Bất thường xung quanh nghi vấn bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng

Hồ Huy| 01/06/2018 09:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gần đây, nhiều thông tin báo chí phản ánh vụ nghi án vợ một giám đốc ở Quảng Bình bị bắt cóc đưa vào tận Đồng Nai đòi tống tiền 10 tỷ đồng.

Tuy nhiên qua một thời gian điều tra, xác minh cơ quan Công an cho biết có nhiều dấu hiệu bất thường xung quanh vụ việc và bước đầu loại trừ khả năng nạn nhân bị bắt cóc, tống tiền.

Như trước đó trên Báo Công lý đã dẫn nguồn tin cho biết, khuya ngày 17/5, người dân đi qua đường Tôn Đức Thắng, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì phát hiện một người phụ nữ bị trói chân tay, trên người có nhiều vết thương tích nên đã đưa tới cơ sở y tế để cấp cứu.

Nạn nhân tên Nguyễn Thị Phương, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình có dấu hiệu bị bấn loạn tinh thần và khai với cơ quan công an là mình bị bắt cóc, tống tiền.

Bất thường xung quanh nghi vấn bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng

Chị Phương và con gái (ảnh FBNV)

Trước ngày phát hiện chị Phương ở ven đường tại Đồng Nai, thì chồng nạn nhân là một giám đốc doanh nghiệp ở Quảng Bình đã thông báo cho cơ quan chức năng tỉnh này về việc vợ bị mất tích. Đồng thời, anh này cho biết có người gọi điện vào số máy của mình yêu cầu chuộc người với giá 10 tỷ đồng, sau đó xuống 3,5 tỷ đồng.

Quá trình điều tra vụ việc, cơ quan Công an nhận thấy chị Phương có những dấu hiệu bất thường, lời khai có nhiều nghi vấn, đáng lưu ý trên trang Facebook cá nhân của chị này có đăng nhiều tâm sự chán chường.

Công an tỉnh Quảng Bình đang làm rõ nội dung vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất thường xung quanh nghi vấn bắt cóc tống tiền 10 tỷ đồng