Vào tù vì tống tiền người tình của…vợ

Sơn Tùng| 10/10/2017 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, TAND huyện Hiệp Đức (tỉnh Quảng Nam) đã mở phiên toà xét xử lưu động đối với bị cáo Bùi Ngọc Thọ (SN 1980, trú huyện Hiệp Đức) về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo hồ sơ vụ án, mặc dù đã lập gia đình nhưng vào khoảng tháng 6/2016, V.N.V. (SN 1984, trú huyện Hiệp Đức) lại có quan hệ tình cảm với chị T.T.N.Đ. (SN 1990, vợ của Thọ). Đến khoảng tháng 10/2016, Thọ phát hiện V. có quan hệ bất chính với vợ mình nên nảy sinh ý định tống tiền anh V.

Sau khi buông vài lời “dằn mặt” anh V., Thọ yêu cầu anh V. phải đưa cho Thọ 30 triệu đồng, nếu không Thọ sẽ kể hết mọi chuyện cho vợ anh V. nghe nhằm phá vỡ hạnh phúc gia đình anh V.

Vào tù vì tống tiền người tình của…vợ

Bị cáo Thọ tại phiên toà 

Vì lo sợ việc Thọ công khai chuyện tình cảm của mình cho mọi người biết nên anh V. đành chấp nhận đưa cho Thọ 30 triệu đồng. Nhận được số tiền này, Thọ sử dụng tiêu xài cá nhân.

Khi số tiền đã hết, Thọ lại nổi cơn ghen tức nên nhắn tin cho chị N.T.D-vợ anh V. kể chuyện anh V. dan díu với vợ mình.

Chưa hết, Thọ muốn “kiếm chác” thêm cú nữa nên khoảng tháng 6/2017, Thọ gọi điện yêu cầu anh V. phải đưa cho Thọ số tiền là 100 triệu đồng thì Thọ mới bỏ qua, nếu không Thọ sẽ hại cả gia đình anh V.

Đến ngày 26/6, anh V. chuẩn bị số tiền 50 triệu và hẹn đưa cho Thọ. Khoảng 15h30 cùng ngày, Thọ đến điểm hẹn để nhận tiền của anh V. thì bị Công an huyện Hiệp Đức ập vào bắt quả tang.

Tại phiên toà xét xử vừa qua, TAND huyện Hiệp Đức đã tuyên phạt bị cáo Thọ 1 năm tù giam về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tù vì tống tiền người tình của…vợ