Thầy giáo đánh chết người vì mâu thuẫn trong đám ma

Trần Sỹ| 07/11/2017 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên đường đi dự đám ma về, sẵn có hơi men, một thầy giáo tiểu học đã vác khúc gỗ đánh tới tấp khiến một thanh niên tử vong.

Ngày 7/11, TAND tỉnh Gia Lai đưa vụ án “giết người” ra xét sơ thẩm đối với bị cáo Ksor Chuôn (SN 1972) là giáo viên Trường tiểu học xã Ia Rsai, huyện Krông Pa.

Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 9/5, Ksor Chuôn, Ksor Khú (SN: 1977, trú tại xã Uar, huyện Krông Pa)), Ksor Ét và Ksor Ka cùng trú tại xã Chư Gu, huyện Krông Pa đi đám ma tại nhà ông Nay Chem, xã Chư Drăng cùng huyện rồi uống rượu và đánh bài tại đây.

Thầy giáo đánh chết người vì mâu thuẫn trong đám ma

Bị cáo Ksor Chuôn 

Đến khoảng 23h cùng ngày, khi Chuôn đứng dậy ra về thì có va chạm với Ét khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn, bực tức Ét và Khú  lao vào đánh Chuôn, nhưng được mọi người can ngăn kịp thời.

Sau đó, Chuôn nói cháu là Ksor Ka điều khiển xe mô tô chở mình về nhà để gọi gia đình đến chứng kiến vụ việc Khú đòi đánh mình nhưng không có ai đến. Đang trong cơn bực tức nên Chuôn tiếp tụcmen theo đường tắt qua sông Ba để quay lại đám ma nhà ông Nay Chem.

Khi đến địa phận buôn H’Ngôm, xã Chư Drăng, huyện Krông Pa thì Chuôn phát hiện ra Ét và Khú đang điều khiển 2 xe mô tô đi ngược chiều để về. Lúc này, Chuôn hô to “chúng mày dừng lại” rồi xuống xe tiến về phía Khú. Về phần Khú, sau khi nghe Chuôn hô, cũng xuống xe.

Tại đây, hai bên xông vào đánh nhau. Khi bị Khú dùng tay và chân đá, đánh ngã xuống bụi cây gần đó, Khuôn nhặt được 1 khúc gỗ và đánh mạnh vào đầu và trán của Ksor Khú kiến Khú ngã xuống đất bất tỉnh.

Vẻ hung hăng của gã thầy giáo chưa dừng lại ở đó, khi tiếp tục cầm khúc gỗ lao lại đánh vào lưng của Ét, dù bị đánh bất ngờ nhưng Ét đã chạy thoát thân.

Sau đó, Chuôn để mặc cho Khú nằm bất động trên nền đường, rồi vô tư vứt cây gỗ lại, cùng Ka đi về nhà Ka lấy xe máy để về nhà của mình.Trên đường về nhà, khi đi đến vị trí trước đó đã đánh  nhau, thấy Khú vẫn nằm ở đó. Ka và Chuôn đến kiểm tra thì thấy Khú đã chết. Sau đó Chuôn liền đến công an xã Chư Drăng đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, cũng như quá trình xét hỏi, tranh luận, HĐXX đã tuyên phạt Chuôn 12 năm tù giam, bên cạnh đó phải bồi thường thêm cho gia đình bị hại 39,7 triệu đồng (trước đó đã bồi thường 108 triệu đồng). Ngoài ra, còn phải cấp dưỡng cho 4 người con của bị hại (đứa lớn sinh năm 2002, đứa bé sinh năm 2017) 650 ngàn đồng/người/tháng cho đến lúc trưởng thành.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo đánh chết người vì mâu thuẫn trong đám ma