Gã hàng xóm nhiều lần giao cấu với nữ sinh lớp 9

Tùng Anh| 19/09/2017 17:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có vợ con, Bùi Văn Thanh vẫn tán tỉnh yêu đương, dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi giao cấu nhiều lần.

Ngày 19/9, TAND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Bùi Văn Thanh, SN 1993, ở xã Thạch Tượng, huyện Thạch Thành về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Gã hàng xóm nhiều lần giao cấu với nữ sinh lớp 9

Bị cáo Bùi Văn Thanh

Theo cáo trạng, khoảng 21 giờ ngày 11/6/2017, anh Cao Văn T. bắt gặp Bùi Văn Thanh, là hàng xóm đang cầm tay kéo con mình là Cao Thị S. (SN 2002, đang là HS lớp 9) đi ra phía sau nhà. Nghĩ Thanh có hành vi hiếp dâm cháu S. nên anh T. đã dùng gậy đánh Thanh và đến Ban Công an xã Thạch Tượng báo cáo vụ việc.

Quá trình điều tra, Thanh đã tự thú, thừa nhận trong khoảng thời gian từ giữa tháng 1/2017 đến trước ngày 11/6/2017, Thanh đã 4 lần giao cấu với cháu S.

Cụ thể, lần thứ nhất là vào khoảng giữa tháng 1/2017, Thanh đến nhà anh T. mua mỳ tôm, thấy cháu S. ở nhà một mình và đang ở quầy bán hàng tạp hóa nên Thanh đi lại nắm tay rồi hôn S. Thấy S. không có phản ứng gì nên Thanh kéo tay S. lên gian nhà sàn của gia đình anh T. Tại đây, Thanh đã dụ dỗ cháu S quan hệ tình dục.

Hai lần giao cấu với cháu S. sau đó, Thanh đều lợi dụng bố mẹ cháu S. đi vắng, S. thường xuyên ở nhà một mình.

Đến lần thứ tư, vào khoảng 21 giờ ngày 9/6/2017, Thanh sang nhà cháu S. ngồi chơi, uống nước. Ngồi được một lát, Thanh ra phía sau nhà thì gặp S. và thực hiện hành vi giao cấu với S. Lúc này, mẹ của S. đi tìm Thanh nên cả hai dừng lại, ngồi nói chuyện. Sau đó, Thanh đi về nhà mình.

Đến khoảng 21 giờ ngày 11/6/2017, Thanh tiếp tục sang nhà cháu S. để thực hiện hành vi giao cấu thì bị bố cháu S phát hiện, trình báo lên cơ quan Công an.

Quá trình điều tra cũng xác định, những lần Thanh giao cấu với S. là S. tự nguyện.

Tại tòa, Hội đồng xét xử nhận định, tại thời điểm phạm tội, bị cáo Bùi Văn Thanh là người đã thành niên (26 tuổi) và biết rõ bị hại còn đang đi học nhưng có quan hệ tình cảm và nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu khi bị hại mới 15 tuổi. Hành vi của bị cáo nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khỏe, sự phát triển thể chất, tâm lý của trẻ em nên cần phải xử phạt nghiêm. Theo Điều 115 Bộ luật Hình sự quy định, người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi thì bị phạt tù. Mặc dù các lần quan hệ tình dục giữa Thanh và S. không có sự cưỡng ép, đe dọa hay dùng vũ lực, nhưng hành vi của bị cáo Thanh đã đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

Tuy nhiên, Tòa sơ thẩm xét thấy bị cáo Thanh cũng đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, bù đắp những tổn thất, thiệt hại do hành vi phạm tội của mình gây ra, đồng thời đại diện cho bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Thanh 42 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã hàng xóm nhiều lần giao cấu với nữ sinh lớp 9