Pakistan: Tai nạn xe buýt, hơn 50 người thương vong

Tuyết Nhung| 23/10/2015 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc xe buýt chở 54 hành khách đã bị lật úp tại thị trấn Mian Channu, miền trung Pakistan vào tối ngày 22/10 (giờ địa phương), làm ít nhất 15 người thiệt mạng và hơn 40 người bị thương.

Kênh Dunyanews đưa tin, một chiếc xe buýt chở 54 người hành hương từ thành phố Vihari đến tham dự một lễ tưởng niệm thường niên tại đền thờ một vị Thánh ở phía đông quận Jhang thì gặp nạn.

Pakistan: Tai nạn xe buýt, hơn 50 người thương vong

Các vụ tai nạn thảm khốc vẫn thường xuyên xảy ra tại Pakistan hầu như nguyên nhân đều thuộc lỗi của con người.

Khi chiếc xe đi qua khúc ngoặt trên một con đường ở Mian Channu thuộc tỉnh Punjab, phía Tây Pakistan thì bất ngờ mất lái. Do di chuyển quá tốc độ quy định, cùng với việc đoạn đường là một khúc ngoặt nguy hiểm trên khu vực Vihari của Mian Channu nên cả chiếc xe đã lật úp.

Hậu quả, ít nhất 15 người đã thiệt mạng và 30 người khác bị thương sau vụ tai nạn. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện gần đó, trong số các nạn nhân có một số người đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện tại, cảnh sát tỉnh Punjab, phía Tây Pakistan vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân và khắc phục hậu quả sau vụ tai nạn. 

Thông tin từ cảnh sát giao thông Pakistan cho biết, dù cơ sở hạ tầng giao thông, hệ thống đường xá khá tồi tệ, nhưng 90% các vụ tai nạn tại nước này nguyên nhân đều do lỗi của con người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pakistan: Tai nạn xe buýt, hơn 50 người thương vong