OPPO ra mắt Reno5 Marvel Edition tại Việt Nam, giá 9,7 triệu đồng

Thục Anh (TH)| 31/03/2021 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

OPPO chính thức ra mắt chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt OPPO Reno5 Marvel Edition được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa OPPO và Marvel.

Thiết kế là điểm gây ấn tượng nhất trên mẫu máy này. Oppo cho biết máy thiết kế của Reno5 Marvel Edition lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử mà các Avengers mặc trong bộ phim Avengers: Endgame với 4 màu sắc chủ đạo gồm đen, xám, bạc và đỏ.

Reno5 Marvel Edition sử dụng ColorOS 11.1 mới nhất giống như trên phiên bản Reno5 tiêu chuẩn, tuy nhiên giao diện có sự thay đổi đáng kể, mang đậm dấu ấn Marvel. Hình nền màn hình chính lấy cảm hứng từ trang phục lượng tử Avengers và tàu vũ trụ, với các màu sắc xám, trắng và đỏ cùng những đường nét mạnh mẽ và hiệu ứng đổ bóng.

Trong khi đó, biểu tượng các ứng dụng đã được biến hoá với các chi tiết thú vị của vũ trụ Marvel. Chẳng hạn, biểu tượng máy ảnh mô phỏng áo giáp của Iron Man, biểu tượng tin nhắn được kết hợp giữa mũ và tấm khiên của Captain America, biểu tượng điện thoại có màu bạc và đen dựa trên chiếc thắt lưng vũ khí của Nick Fury - giám đốc của S.H.I.E.L.D, biểu tượng trình duyệt mô phỏng bộ đồ chiến đấu mà Vision mặc...

4_qcnv.jpg

Reno5 Marvel Edition có thiết kế mang đậm phong cách "Avengers"      

 Chưa dừng lại ở đó, các phụ kiện đi kèm trong hộp bao gồm tai nghe, que lấy SIM, củ sạc và cáp sạc, tất cả đều có yếu tố trang trí và màu sắc mang đậm dấu ấn các Avengers của Marvel.

Về thông số kỹ thuật, máy vẫn được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6,4 inch cùng tần số quét 90 Hz. Reno5 Marvel Edition sử dụng bộ xử lý Snapdragon 720G, dung lượng RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB.

Reno5 Marvel Edition còn bao gồm tất cả các tính năng thú vị đã làm nên Reno5 - Chuyên gia chân dung AI. Các tính năng này bao gồm Chân dung phơi sáng kép, hiệu ứng lần đầu có trên smartphone, và Video tăng cường AI, một tính năng hàng đầu trong ngành sử dụng thuật toán nhận diện ánh sáng thông minh để nâng cao đáng kể chất lượng video trong môi trường thiếu sáng và ngược sáng.

Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.300 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 50 W. Máy sở hữu hệ thống 4 camera ở mặt lưng bao gồm ống kính chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, ống kính đơn sắc 2 MP và ống kính macro 2 MP.

Reno5 Marvel Edition được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 9,7 triệu đồng. Máy sẽ cạnh tranh trực tiếp với một số đối thủ trong cùng phân khúc giá như Samsung Galaxy A52, Vsmart Aris Pro, Nokia 8.3 5G.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OPPO ra mắt Reno5 Marvel Edition tại Việt Nam, giá 9,7 triệu đồng