Nữ y tá bắn chết bạn trai để thoát cảnh "nô lệ tình dục"

Hà Kim (Theo The Nation)| 28/07/2018 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một y tá thực tập ở Thái Lan đã bị bắt vì bắn chết bạn trai ngay trong xe hơi của nạn nhân do không muốn tiếp tục mối quan hệ "nô lệ tình dục".

Theo đó, nghi phạm tên là Natchanok Noothong (22 tuổi) mới bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, cô đã thú nhận bắn chết bạn trai tên là Anuwat Noowan (28 tuổi) để thoát khỏi một mối quan hệ "nô lệ tình dục" mà cô không thể chịu đựng được nữa.

Trước đó, cảnh sát nhận được tin báo về một vụ nổ súng vào lúc 21h ngày 24/7 trên đường Soi Bang Na-Trat 4, quận Bang Na của Bangkok.

Nữ y tá bắn chết bạn trai để thoát cảnh

Cảnh sát Thái Lan tại hiện trường vụ án

Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện thi thể của Anuwat trong xe hơi của anh. Kittipong Saengchai (44 tuổi) nhân chứng đã gọi cảnh sát cho biết, anh đang lái xe về nhà thì chiếc xe của Anuwat bị trượt và va chạm với xe của anh.

Saengchai nói anh thấy Natchanok mở cửa ghế lái và chạy ra ngoài rồi la lên người đàn ông trong xe có súng. Sau đó, Saengchai đã để Natchanok ngồi trong xe của mình rồi kiểm tra chiếc xe kia và phát hiện thi thể của Anuwat.

Cuối cùng, Natchanok đã thú nhận với cảnh sát rằng, cô bắn Anuwat bằng khẩu súng của chính anh ta. Natchanok nói cô nhớ Anuwat giữ một khẩu súng ở ghế sau nên cô đã tìm cách lấy được nó và bắn bạn trai vào sau đầu.

Natchanok cho biết, bạn trai thường xuyên đánh cô để buộc cô phải quan hệ tình dục. Vào tối 26/7, Anuwat tấn công cô lần nữa và đấm vào mắt cô khiến cô không còn giữ được bình tĩnh. Cảnh sát Thái Lan hiện đang hoàn tất quá trình điều tra và chuẩn bị khởi tố vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ y tá bắn chết bạn trai để thoát cảnh "nô lệ tình dục"