Nữ sinh bị hành hung sau va chạm giao thông

Tâm Phúc| 08/12/2020 12:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 08/12, lãnh đạo phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, công an đang làm rõ nội dung video trên mạng xã hội chia sẻ việc người đàn ông đi xe máy qua đường không để ý gây tai nạn giao thông và đánh người gặp nạn sau va chạm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thời điểm trên, người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 95E1-800.61 chở theo một người phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu thì bất ngờ sang đường. 

Lúc này, hai học sinh đi xe đạp điện phía sau sau không xử lý kịp đã tông vào xe của đôi nam nữ. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe ngã xuống đường. Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe máy ngay sau hai học sinh cũng lao vào hiện trường vụ tai nạn.

hs.png
Người đàn ông xông vào đánh học sinh sau vụ va chạm

Sau va chạm, người đàn ông đi xe máy không giúp đỡ người bị nạn mà lao vào dùng chân đạp liên tiếp vào học sinh điều khiển xe đạp điện. Chưa thỏa mãn, người đàn ông này còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào em học sinh. 

Được người dân lao ra ngăn căn, người này mới chịu dừng lại nhưng tiếp tục chửi bới, chỉ thẳng mặt đe dọa em học sinh. Sau đó, người đàn ông này chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường. 

Sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Tương Bình Hiệp có mặt lấy lời khai nhân chứng. Người dân cũng đã cung cấp video do camera an ninh ghi lại cho công an để xác minh làm rõ vụ việc và đăng lên mạng xã hội lên án và truy tìm người đàn ông đánh nữ học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị hành hung sau va chạm giao thông