Nóng: Hàng thủ M.U "tan nát" trước trận gặp Chelsea

Q.K(TH)| 17/04/2015 20:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin xấu cho các CĐV của Quỷ đỏ khi đội bóng họ yêu thích đã dính khủng hoảng chấn thương ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Chelsea tại Stamford Bridge.

Trả lời phỏng vấn trên MUTV, HLV Louis van Gaal cho biết Man Utd sẽ mất 4 cầu thủ trong trận cầu đinh với Chelsea, khuôn khổ vòng 33 NHA vào tối mai. Các cầu thủ đó là Michael Carrick, Marcos Rojo, Phil Jones và Daley Blind do bị dính chấn thương.

Như vậy, M.U chỉ còn hai trung vệ lành lặn gồm Smalling và Paddy McNair, trong khi Jonny Evans chưa thể trở lại vì còn đang thi hành án phạt treo giò.

HLV Van Gaal phát biểu: “Carrick dính chấn thương và không thể thi đấu. Nhưng không chỉ có một mình Carrick, Daley Blind, Phil Jones và Marcos Rojo cũng không thể ra sân. Không có gì tồi tệ hơn được nữa, vì trong đó có 2 hậu vệ trái, Evans vẫn bị treo giò. Tương tự, vị trí tiền vệ phòng ngự cũng mất cả 2 lựa chọn. Tôi sẽ phải thay đổi rất nhiều vị trí trong đội hình xuất phát trước Chelsea.”

Nóng: Hàng thủ M.U

Marcos Rojo trong màu áo M.U

Giải thích lý do các cầu thủ này dính chấn thương, ông Van Gaal cho biết: “Họ đều bị chấn thương ở trận Man City. Blind bị đau sau pha vào bóng ác ý của Kompany. Jones phải rời sân giữa chừng, trong khi Rojo cảm thấy khó chịu sau trận đấu. Tôi rất hy vọng Blind và Jones có thể thi đấu trước Chelsea, nhưng họ không thể”.

Với việc mất 3 trụ cột, nhiều khả năng Van Gaal buộc phải sử dụng Luke Shaw, cầu thủ vừa trở lại chấn thương ở vị trí hậu vệ trái bên cạnh trung vệ trẻ McNair. Ngoài ra, ông có thể sẽ kéo Rooney xuống hàng tiền vệ và dùng Falcao hoặc Van Persie ngay từ đầu.

Đây thực sự là tin cực xấu với Quỷ đỏ, bởi 3 trong 4 cái tên kể trên (ngoại trừ Rojo) đều là nhân tố chủ chốt của họ trong chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Premeier League vừa qua.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, đây nhiều khả năng chỉ là đòn hoả mù được HLV Louis van Gaal tung ra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nóng: Hàng thủ M.U "tan nát" trước trận gặp Chelsea