NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Hoàng Yến (Tổng hợp)| 18/04/2012 01:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mời độc giả liên tục ghé thăm Xahoi.com.vn để cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi 24/24h.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp bóng đá ngày 18-19/4

08:30 PM - Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge. Tiền vệ Busquets của Barca vừa tiết lộ đội bóng của anh sẽ chơi tấn công trong trận đấu với Chelsea vào tối nay. “Chelsea là một CLB lớn nhưng chúng tôi sẽ ghi bàn vào lưới của họ và để làm được điều này, chsng tôi sẽ phải chơi tấn công liên tục”.

08:00 PM - Beckham có cơ hội dự Olympic 2012. Mới đây, HLV S.Pearce đã đưa ra danh sách rút gọn ĐT Vương quốc Anh tham dự Euro 2012. Đáng chú ý trong số 80 cái tên được lựa chọn có cả tiền vệ David Beckham dù anh năm nay đã 37 tuổi.

07:00 PM - Ovrebo thừa nhận sai lầm. Trong tài Tom Henning Ovrebo đã thừa nhận mình đã có những một số quyết định sai lầm trong việc điều khiển trận đấu giữa Chelsea và Barca vào năm 2009. Vị trọng tài này cũng cho biết nếu “nếu có cơ hội, tôi sẽ xử lý theo cách khác”.

07:00 PM - Thanh Trung sắp được “giải thoát”. Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Đinh Thanh Trung sắp về thi đấu cho CLB Quảng Nam ở giải Hạng nhất. Được biết, đội bóng miền Trung đang đàm phán với bầu Kiên với mong muốn giải quyết khúc mắc giữa hai bên. Bản thân Thang Trung cũng đang rất muốn quay lại thi đấu càng sớm càng tốt.

06:30 PM - Hasselbaink coi trọng Busquets hơn Xavi. Cựu tiền đạo lẫy lừng một thời của Chelsea cho rằng trong đội hình Barca, Xavi và Iniesta không thực sự đáng ngại. Cũng theo chân sút này, hai cầu thủ mà Chelsea phải theo sát là Messi và Busquets.

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Tiền vệ Busquets

05:30 PM - Sir Alex tìm người kế nhiệm Evra. Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV Alex Ferguson đang tìm một cái tên có thể thay thế vị trí mà đội trưởng Evra để lại trong tương lai và Bryan Oviedo đã dược nhắm tới. Tuyển thủ Costa Rica đang chơi khá hay trong màu áo Copenhagen và được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Costa Rica.

04:30 PM - Milan sẵn sàng để Robinho trở lại Santos. Mới đây, CLB Santos đã ngỏ ý muốn mua lại tiền đạo Robinho của Milan. Robinho hiện đang không được trọng dụng tại San Siro và BLĐ Milan đã bóng gió rằng sẽ để cầu thủ người Brazil trở lại Santos nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

03:30 PM - Hé lộ nguyên nhân Ronaldo thi đấu kém hiệu quả. Theo một số nguồn tin thân Real, trước trận đấu với Bayern, đội bóng áo trắng đã bị trộm đột nhập vào phòng thay đồ và cuỗm đi 6 đôi giầy của các cầu thủ. Trong số đó có tới 3 đôi của CR7 và liệu có phải vì không được mang đôi giầy ưng ý nên Ronaldo chơi như gà mắc tóc vào đêm qua?

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Ronaldo bị trộm giầy

02:30 PM - David Luiz chính thức mất Luiz cho trận gặp Barca. Theo kết quả kiểm tra của các bác sĩ, trung vệ Luiz chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần và điều này cũng có nghĩa là Chelsea không có được sự phục vụ của Luiz trong trận đại chiến với Barca vào đêm nay. Trước đó, Luiz đã dính chấn thương trong trận thắng Tottenham 5-1 ở cúp FA.

02:00 PM - Guardiola phủ nhận tin đồn sang Chelsea. Trước thềm cuộc đại chiến với Chelsea tại bán kết Champions League, Pep đã phủ nhận tin đồn chuyển tới dẫn dắt Chelsea. “Tôi muốn tập trung vào trận đấu và muốn các cầu thủ hiểu rằng mình đang hạnh phúc ở Barca. Chẳng có lý do gì để tôi tới Chelsea, đó là điều không tưởng.

01:30 PM - Đồng đội tố Bale định "đào tẩu" tới Barca. Theo thông tin từ tiền vệ Sandro, đồng đội của Gareth Bale ở Tottenham thì cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thực sự muốn gia nhập rời White hart lane để tới Barca.

01:00 PM - Chán... tiền, Eto'o trở lại Inter: Đang được hưởng mức lương 20 triệu euro/năm – cao nhất thế giới hiện nay, nhưng Samuel Eto'o vẫn không cảm thấy hạnh phúc tại Anzhi Makhachkala. Theo tiết lộ của nhật báo Corriere dello Sport, tiền đạo người Cameroon đang lên kế hoạch thương lượng với BLĐ Inter để tái hồi CLB này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012 hoặc kỳ nghỉ Đông.

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Coentrao thất vọng sau trận thua của Real.

11:30 AM - Pepe bênh vực đồng hương Coentrao. Trong trận đấu rạng sáng nay với Bayern, hậu vệ Fabio Coentrao chính là đã mắc lỗi dẫn tới bàn thua thứ 2 của Real. Tuy nhiên, trung vệ Pepe của cho rằng, không thể đổ tất cả tội lỗi cho Fabio Coentrao về thất bại của Real trước Bayern bởi bóng đá là môn thể thao của tập thể.

10:40 AM - Newcastle tính chuyện “hớt hàng” của Arsenal và Man United. Cuối tuần qua, HLV Alan Pardew của Newcastle đã có chuyến bay tới Hà Lan để “xem giò” hậu vệ của Ajax, Jan Vertonghen. Được biết, cầu  thủ 24 tuổi  người Bỉ cũng đang là mục tiêu của Arsenal, Man United và Man City.

09:45 AM: Vé trận Juve-Roma được bán hết chỉ sau 40 phút. Tối qua, sau khi giờ thi đấu Juve-Roma được công bố, vé trận cầu tâm điểm vòng 34 Serie A mới bắt đầu được rao bán, song chỉ mất có 40 phút để bán hết.

9:00 AM - Ranieri phủ nhận được Spartak Moscow liên hệ. "Gã thợ Hàn" vừa chia tay Inter Milan cho biết thông tin Spartak Moscow  quan tâm cũng là hết sức mới mẻ với chính ông.

8:00 AM - Balotelli muốn lấy Tevez làm gương. Phát biểu trên tờ Dailymail của Anh, "ngựa chứng" Mario thú nhận rằng, những hành động trong trận đấu với Arsenal ở vòng 32 là một sai lầm đồng thời muốn lấy tiền bối Tevez làm gương. “Tôi muốn học tập Tevez. Tôi luôn dõi theo anh ấy để học tập và cố gắng nhiều nhất có thể. Tevez thực sự rất đặc biệt. Tôi rất vui khi anh ấy trở lại. Anh ấy cần cho Man City”.

06:30 AM - Bệnh tình của Petrov đã thuyên giảm. Stiliyan Petrov đã bị phát hiện mắc bệnh ung thư máu hồi tháng trước và ngay lập tức được được vào bệnh viện để điều trị. Ngày hôm qua, thủ quân của Aston Villa đã tới sân tập của Villa để theo dõi các đồng đội tập luyện và theo người phát ngôn của đội chủ sân Villa Park, bệnh tình của Petrov đang tiến triển tốt.

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Petrov đang điều trị căn bệnh ung thư máu

06:30 AM - Chelsea có thể đánh bại Barca. Hậu vệ Ashley Cole của Chelsea đã phát biểu như vậy trước thềm cuộc đại chiến với đối thủ Barca. “Tôi nghĩ Barca mới chính là đội phải e dè. Chúng tôi có lối chơi của riêng mình và tôi tự tin có thể đánh bại được Barca dù điều đó là rất khó khăn”.

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Các cầu thủ và CĐV Realding ăn mừng như thể họ đã vô địch Championship.

04:30 AM - Anh trai Ronaldinho đi “bóc lịch”. Roberto de Assis – anh ruột của Ronaldinho đã bị kết án 65 tháng tù vì tội rửa tiền.

03:30 AM - Mourinho không phục. Thấtbại 1-2 trên sân của Bayern khiến “Người đặc biệt” không phục bởi theo vị HLV này, bàn thắng của Ribery đã được ghi khi một cầu thủ Bayern đang ở trong tư thế việt vị. Mou cũng tỏ ra lạc quan trước cơ hội lật đổ Hùm xám trên sân nhà Bernabeu.

02:30 AM - Bayern sẽ ghi bàn ở Bernabeu. Phát biểu sau trận thắng Real 2-1, HLV Heynckes tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Đồng thời vị HLV này cũng khẳng định rằng Bayern sẽ ghi bàn trên sân của Madrid. “Chúng tôi sẽ chơi theo cách của chúng tôi và chúng tôi sẽ chọc thủng lưới Real ngay trên sân của họ”.

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real?

01:30 AM - Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp ở Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã khẳng định như vậy trên nhật báo Marca vào ngày hôm qua. Hiện tại, Ronaldo đang có một phong độ ghi bàn khủng khiếp với 53 bàn thắng trên mọi mặt trận từ đầu mùa giải và đang cùng Real hướng tới cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

01:30 AM - ĐTQG sẽ tập trung vào ngày 5/6. Theo lịch, ĐTQG sẽ tập trung vào ngày 5/6 để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với ĐT Hong Kong và ĐT Trung Quốc. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, VFF vẫn chưa chọn được HLV cho đội tuyển.

01:00 AM - Chelsea sẽ ngăn chặn được Messi. Cựu ngôi sao của Valencia – Juan Mata đã lên tiếng khẳng định rằng Messi là mấu chốt trong lối chơi của Barca và đội bóng của anh sẽ làm tất cả để ngăn cản Messi chơi bóng. “Chúng tôi sẽ cố gắng để Messi không có nhiều đất diễn nếu không cơ hội giành chiến thắng cho Chelsea là rất nhỏ”.

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Tiền đạo Ibrahimovic

01:00 AM - Ibrahimovic khẳng định không rời Milan. “Milan đã cho tôi tất cả từ niềm vui được chơi bóng tới những giá trị bên ngoài sân cỏ. Tôi cảm thấy mình nợ nơi này và sẽ cống hiến hết mình để đưa Milan tới thành công. Tôi sẽ không đi đâu cả”.

00:30 AM - Blanc vẽ đường cho Chelsea. HLV Laurent Blanc mới đây đã phát biểu trên kênh Le Parisien rằng ông có thể ngồi vào chiếc ghế nóng của Chelsea nếu không được tiếp tục dẫn dắt những chú “Gà trống”. Bên cạnh Blanc, BLĐ Chelsea còn nhắm tới Mourinho và Pep Guardiola nhưng xem ra hai phương án này đều khó thực hiện bởi cả hai vị chiến lược gia trẻ tuổi này đều đang thành công với CLB hiện tại.

00:00 AM - Tottenham sẽ bán Modric. Nếu thất bại trong việc giành quyền tham dự Champions League vào mùa giải năm sau, nhiều khả năng Spurs sẽ không giữ chân được Luka Modric. Chính bởi vậy, ngay từ lúc này, BLĐ đội chủ sân White Hart Lane đã lên kế hoạch sẵn sàng để Modric ra đi.

NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge

Van Persie bị bắt gặp tới "thăm" nơi đóng quân của Barca

00:00 AM - Van Persie bí mật gặp gỡ Barca. Sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Wigan, người ta đã bắt gặp van Persie lui tới khách sạn Marriott – nơi đóng quân của Barca để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Từ đó rấy lên tin đồn chân sút chủ lực của Pháo thủ đang bí mật đàm phán với Barca.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Barca sẽ chơi tấn công ở Stamford Bridge