Công nghệ

Nơi thay dây đồng hồ Tissot TPHCM uy tín, bảng giá dịch vụ

PV 26/05/2023 - 14:47

Người dùng yêu thích Tissot chắc chắn quan tâm đến bảng giá dịch vụ và địa chỉ thay dây đồng hồ Tissot TPHCM uy tín.

Địa chỉ thay dây đồng hồ Tissot TPHCM uy tín

Thương hiệu Tissot được người dùng yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, thanh lịch đi cùng bộ máy cao cấp. Sau thời gian sử dụng sản phẩm có phần xuống cấp cần bảo dưỡng và thay dây.

Trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng bán đồng hồ và phụ kiện liên quan. Các cửa hàng kinh doanh lâu năm như Đồng hồ Hải Triều nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng về sản phẩm và dịch vụ.

dh.jpg
Địa chỉ thay dây đồng hồ Tissot TPHCM

Người dùng có nhu cầu thay dây đồng hồ Tissot chính hãng có thể tìm đến các cửa hàng lớn có giấy chứng nhận của hãng. Tại đây người dùng sẽ được hỗ trợ thay dây, bảo hành bởi các nhân viên được đào tạo bài bản.

Hải Triều sở hữu nhiều showroom khang trang, tạo điều kiện thuận lợi cho ai muốn thay dây đồng hồ Tissot TPHCM. Cửa hàng có nhiều loại dây, thương hiệu cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt.

Bảng giá thay dây đồng hồ Tissot đầy đủ

Nắm được mức giá thay dây đồng hồ Tissot chính hãng chính xác giúp người dùng không bị hớ hay mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Dây da Tissot 1853 chính hãng

Thiết kế ban đầu của Tissot khá hoàn hảo nên việc thay dây nguyên bản là mong muốn của nhiều người. Thay dây đồng hồ Tissot chính hãng phải thông qua các đại lý uy tín như Đồng hồ Hải Triều, đại lý sẽ nhận thông tin, gửi “order” từ hãng.

Giá thay dây hãng bằng 30% giá trị đồng hồ mua mới. Sau khi cửa hàng ghi nhận thông tin của khách hàng và gửi hãng, tùy sản phẩm mà hãng sẽ thông báo và gửi hàng lại trong vòng 1 - 5 tháng.

dh2.jpg
Khách hàng muốn thay dây kim loại đồng hồ Tissot nên liên hệ với các đại lý uy tín để được hỗ trợ “order” từ hãng

Tuy nhiên, đây lại là sự bất tiện mà không nhiều người dùng có thể chờ đợi. Chính vì thế khách hàng có thể lựa chọn các hãng dây da nổi tiếng khác trên thị trường. Mức giá phải chăng và đa dạng phong cách mang lại làn gió mới cho đồng hồ của mình.

Dây da Masamu

Đầu tiên phải kể đến thương hiệu dây da Masamu do Việt Nam sản xuất. Ra đời năm 2015, Masamu nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của giới điệu mộ đồng hồ.

Phương châm mang đến những sản phẩm bền, rẻ, đẹp bằng kỹ thuật Full Range Stressed Technology (chịu lực toàn dải). Dây da Masamu tạo ấn tượng với nhiều thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt cho người dùng muốn thay dây đồng hồ Tissot TPHCM.

dh3.jpg
Masamu là thương hiệu dây da cho ai muốn thay dây đồng hồ Tissot TPHCM

Dây da Masamu có khả năng chống chịu nước, mồ hôi tốt do sở hữu các lớp da lót nhập khẩu từ Ý. Hiện tại dây Masamu có hơn 150 mẫu mã khác nhau với giá chỉ từ 450.000 đồng.

Sự lựa chọn tốt cho ai muốn thay dây da đồng hồ Tissot 1853, chất lượng không thua kém gì với hàng nhập khẩu. Người dùng có thể tìm mua loại dây này tại các đại lý đồng hồ uy tín như Đồng hồ Hải Triều.

Dây da Hirch

Dành cho khách hàng thích dây da nhập khẩu, Hirsch là thương hiệu của nước Áo có mặt từ rất sớm, chứng minh được chất lượng bền bỉ. Sở hữu hơn 16.000 đại lý trên toàn thế giới, Hirsch là nhà cung cấp dây đồng hồ cho các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Omega, Patek Philippe,...

Dây da Hirsch nổi tiếng toàn thế giới thông qua thử nghiệm độ bền trong phòng xông hơi. Nếu một loại dây da thường khác sẽ gặp tình trạng nứt, gãy thì với Hirsch chỉ là thử thách đơn giản.

dh4.jpg
Giá dây da Hirsch dao động từ 500.000 - 3.000.000 đồng

Giá dây da Hirsch dao động từ 500.000 - 3.000.000 đồng, hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mang lại cho người dùng. Khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý chính hãng như Đồng hồ Hải Triều để nhận được bảo hành và hỗ trợ thay dây.

Dây da Hirsch có tới hơn 1.500 kiểu dáng và màu sắc cho người dùng thay dây đồng hồ Tissot TPHCM. Ưu điểm của dây da Hirsch có thể kể đến như khả năng chống nước tốt, không gây dị ứng da cho cảm giác đeo êm ái và nhẹ nhàng.

Cẩn trọng với dây đồng hồ Tissot kém chất lượng

Người tiêu dùng thường đặt câu hỏi, mua dây đồng hồ Tissot ở đâu để không gặp phải hàng kém chất lượng? Và câu trả lời như đã đề cập, các đại lý đồng hồ uy tín như Hải Triều giúp người dùng an tâm về chất lượng và dịch vụ.

Hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều cửa hàng cung cấp dây đeo giả, kém chất lượng. Khách hàng không nên ham rẻ mà vội mua dẫn đến tiền mất tật mang.

dh5.jpg
Tham khảo cách phân biệt thật giả trước khi thay dây đồng hồ Tissot TPHCM

Bên cạnh đó một số mẹo giúp người dùng kiểm tra dây đồng hồ đơn giản trước khi mua như: cầm nắm kiểm tra độ co giãn, xem các chi tiết bề mặt da, đường chỉ hay ngửi để phân biệt dây da đồng hồ chính hãng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nơi thay dây đồng hồ Tissot TPHCM uy tín, bảng giá dịch vụ