Nỗi ân hận của người mẹ có con gái bị dâm ô

Thanh Phương| 19/05/2017 06:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ ngày con gái nhỏ bị xâm hại, gia đình chị Nguyễn Thị H vô cùng đau xót. Trong đêm, những tiếng khóc, tiếng giật mình của đứa con gái như những nhát dao cứa vào lòng người mẹ, khiến chị càng thêm dằn vặt, ân hận.

Tai họa ập xuống vào tối 5/5, cháu Hoàng Thị L (SN 2006, trú tại xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cùng em gái ruột đến khu vui chơi hội chợ của Đoàn ca nhạc Bảo Tuấn. Tại đây, cháu L có tham gia trò chơi tại gian hàng “Thảy bóng vào ô chữ” do Nguyễn Ngọc Hiển (SN 1953, trú tại thôn khu phố 1, phường Thị Nại, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) làm chủ và trúng thưởng một con gấu nhồi bông loại nhỏ màu hồng.

Sau đó cháu L không chơi nữa mà đứng xem người lớn chơi. Thấy cô bé mới lớn, phổng phao đang mải mê ngắm những con thú bông, trong đầu Hiển bỗng nảy sinh tà dâm. Đối tượng này mon men lại gần bắt chuyện và hứa hẹn sẽ cho cháu L con gấu nhồi bông khác to hơn. Sau một hồi nói chuyện, cháu L đến các gian hàng khác. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, cháu L đi bộ một mình quay lại gian hàng của Hiển.

Nỗi ân hận của người mẹ có con gái bị dâm ô

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Lúc này, gian hàng của Hiển đã vắng khách, đối tượng dụ cháu L đi lại khu vực phía sau để lấy gấu bông. Tin lời, cháu L ngoan ngoãn đi theo. Khi đến khu vực giường ngủ, Hiển nói cháu L ngồi xuống và bảo “cho bác thơm một miếng”. Lập tức, Hiển ôm cháu L hôn rồi dùng tay sờ vào vùng kín nạn nhân. Quá đau, cháu L vùng vẫy thoát ra ngoài. Sau đó, Hiển liền đưa cho cháu L con gấu bông và dặn không được nói với ai.

Khoảng 24h cùng ngày, thấy con gái kêu đau vùng kín, mẹ cháu L gặng hỏi thì cháu kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Hiển, gia đình cháu L đã trình báo công an. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an huyện Tĩnh Gia đã vào cuộc xác minh và bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Hiển để điều tra.

Nỗi ân hận của người mẹ có con gái bị dâm ô

Đối tượng Hiển tại cơ quan điều tra

Sau khi sự việc vỡ lở, cháu L không dám đến trường và ra khỏi nhà vì xấu hổ. Chị Nguyễn Thị H (mẹ của cháu L) đau xót: “Cháu L là con đầu trong gia đình. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố cháu phải làm thuê trong Phan Thiết thỉnh thoảng mới về. Ở nhà chỉ có 3 mẹ con, trông chờ vào 3 sào ruộng, ai thuê gì làm nấy sống qua ngày. Tối 5/5, cháu L xin phép tôi đến hội chợ (cách nhà khoảng 400m) chơi. Do thấy gần nhà nên tôi để con tự đi, không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng. Từ hôm xảy ra việc, nhiều đêm cháu không ngủ, cứ nằm quay mặt vào tường khóc thút thít. Nếu có chợp mắt được một lúc thì cháu lại giật mình hoảng hốt, kêu cứu. Tôi ân hận vô cùng, giá như hôm ấy mình đi cùng con thì tránh được tai họa này”.

Ông Lê Cao Văn - Trưởng Công an xã Hải Hòa cho biết: “Sự việc xảy ra quá bất ngờ vì nơi diễn ra hội chợ rất đông người, không ngờ đối tượng lại bất chấp tất cả, hành vi hèn hạ đốn mạt đối với một đứa bé. Khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Tĩnh Gia nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, đối tượng Hiển đang ở địa bàn xã bên cạnh. Đây là sự việc đau lòng đáng tiếc lần đầu tiên xảy ra tại địa phương”.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn - Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp (Công an huyện Tĩnh Gia) cho hay, sau khi học hết lớp 10/10, đối tượng Hiển bắt đầu tham gia làm xiếc, ảo thuật, bán hàng ở hội chợ và lưu diễn tại các tỉnh, thành trên toàn quốc. Nhiều năm nay đối tượng Hiển không về nhà. Hiển đã li dị vợ cách đây 3 năm. Qua xác minh, Công an huyện Tĩnh Gia đã đủ căn cứ để khẳng định Hiển có hành vi đồi bại với cháu L. Hiện Công an huyện Tĩnh Gia đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Ngọc Hiển về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nỗi ân hận của người mẹ có con gái bị dâm ô