Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)

Hà Thu| 22/12/2014 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên với ngôi vị quán quân thuộc về cặp “ bông lai” Uyên Nhi và Kyo York; sau ồn ào, MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng chính thức ra mắt.. là những sự kiện gây chú ý tuần qua.

1. Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)

Tối ngày 19/12, đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên khép lại với màn trình diễn tuyệt vời của 6 cặp thí sinh. Không phụ lòng khán giả, cô bé lai Hàn và chàng trai Tây đã trở thành quán quân của Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên.

Hóa thân thành ca sỹ Hồng Nhung thể hiện ca khúc "Ngẫu hứng sông Hồng", Uyên Nhi và Kyo York khiến cả trường quay " bàng hoàng" trước sự nhập vai xuất thần của hai chú cháu.

Mặc dù còn nhỏ tuổi, lại mang hai dòng máu Việt- Hàn, nhưng Uyên Nhi đã khiến khán giả cảm phục và yêu mến khi cô bé thể hiện xuất sắc phiên bản cô "Bống" Hồng Nhung trong ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng.

Các vị trí còn lại lần lượt là cha con Anh Duy- Minh Thuật đạt giải nhì, cặp đôi Gia Bảo- Thúy Uyên đạt giải ba, Bảo An- Chí Thiện đạt giải tư, trong đó cặp đôi Uyên Nhi- Kyo York giành thêm giải cặp đôi được khán giả yêu thích nhất, Gia Bảo và Thúy Uyên đạt thêm giải Cặp đôi thân thiện nhất, còn Gia Huy và Thu Phượng giành giải Cặp đôi có nỗ lực nhiều nhất.

2. Hoài Lâm “trắng tay” tại Làn sóng xanh lần thứ 17

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Mặc dù được đánh giá cao, nhưng Hoài Lâm vẫn “ trắng tay” tại Làn sóng xanh, tuột mất giải thưởng Gương mặt phát hiện vào tay nhóm nhạc O-Plus.

Nổi lên và trở thành một hiện tượng sau cuộc thi Gương mặt thân quen, Hoài Lâm có được lượng fan hâm mộ áp đảo so với 5 gương mặt cùng đề cử Gương mặt phát hiện của Làn Sóng Xanh 2014.

Hoài Lâm cũng cho ra mắt 2 ca khúc đang đứng thứ vị trí cao tại các bảng bình chọn, tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi giải thưởng Làn Sóng Xanh lọt vào tay nhóm nhạc Á quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn O-Plus.

3. MV "Chắc ai đó sẽ về" chính thức được phát hành sau những vụ lùm xùm

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Ra mắt chính thức vào đêm 19/12, MV "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức khiến cộng đồng mạng được một phen "sôi sục", nhiều khán giả đã nhanh tay chia sẻ MV này lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, chính vì lượng chia sẻ quá lớn trong một thời gian ngắn, đường link dẫn đến MV "Chắc ai đó sẽ về" đã bị đội ngũ Facebook chặn lại vì cho rằng đó là một spam (link "rác"). Điều này ít nhiều gây trở ngại cho các fan của Sơn Tùng khi muốn chung tay cùng nam ca sĩ quảng bá cho MV mới.

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)

Nhưng sự cố cũng không thể kìm hãm được "cơn sốt" mà MV "Chắc ai đó sẽ về" mang lại. Chỉ trong vòng 8 tiếng từ thời điểm ra lò, lượt xem MV này trên kênh Youtube đã chạm ngưỡng 1 triệu view. Và theo cập nhật mới nhất từ đơn vị quản lý MV "Chắc ai đó sẽ về" trên Youtube thì số lượt xem của sản phẩm này đã đạt mức 2 triệu vào đêm qua - 20/12, hơn 1 ngày sau thời điểm ra mắt chính thức. Hiện tại, các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) vẫn tràn trề tự tin với kế hoạch đạt 55 triệu view trong tháng dành cho "Chắc ai đó sẽ về", nhằm giúp MV của thần tượng thu về nhiều kỉ lục mới.

4. Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư giữa tâm bão dư luận

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Tối 18/12, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tham gia một chương trình từ thiện đi tặng chăn và áo ấm cho người vô gia cư, những người dân lao động nghèo ngoại tỉnh đang mưu sinh tại Hà Nội. Chương trình do một số nhà báo và nghệ sỹ tổ chức. Dưới cái lạnh 10 độ C của mùa đông Hà Nội, tân Hoa hậu cùng 20 thành viên trong nhóm thiện nguyện vẫn cảm thấy ấm lòng.

Trước đó, MC Thảo Vân đã có đôi dòng chia sẻ trên trang cá nhân về tân hoa hậu khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Việc Tân hoa hậu Kỳ Duyên gửi tâm thư và đăng tải những hình ảnh trong đêm từ thiện tặng chăm ấm cho người vô gia cư được cộng đồng cho rằng là lời phản hồi của Kỳ Duyên đối với những nhận xét của MC Thảo Vân.

Chia sẻ cảm xúc sau hoạt động ý nghĩa, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết: “Tôi đã thêm hiểu cuộc sống này cần sự yêu thương như thế nào, và việc làm nhỏ nhoi của mình, cũng có ý nghĩa cho một vài người nào đó, đấy chính là sự chia sẻ yêu thương”.

Bên cạnh đó, tân hoa hậu cũng chia sẻ về cảm xúc bối rối khi được xướng tên ở vị trí cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Viêt Nam. Đây là vị trí ngoài sức tượng tượng của cô gái 18 tuổi, sinh viên năm nhất Đại học ngoại thương. Đồng thời, Kỳ Duyên cũng có những chia sẻ xung quanh những lời khen chê của mọi người dành cho mình trong thời gian qua: “ “Những ngày qua, từ khi đăng quang, tôi biết có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, thật trong đáy lòng, tôi trân trọng cảm ơn tất cả mọi người. Tôi nghĩ, Yêu thì sẽ Khen nhưng Chê cũng không hẳn đã là Ghét”.

Tất cả những lời khen chê đều là động lực giúp Kỳ Duyên điều chỉnh cho phù hợp để ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng. Trước mắt, trong thời gian tới, tân Hoa hậu sẽ đảm bảo việc học ở trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

5. Angela Phương Trinh khoe xế hộp tiền tỷ trên trang cá nhân

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Vào ngày 20/12, Angela Phương Trinh đã chia sẻ hạnh phúc khi vừa tậu được xế sang mới trên trang cá nhân. Chiếc xe Audi A8 do cô mới bốc biển có giá gần 6 tỷ và là công sức làm việc trong suốt một năm làm việc của Angela Phương Trinh.

Việc cô tiếp tục mua xế hộp mới không khỏi khiến nhiều người bất ngờ về độ chịu chơi của mình. Hơn một năm trước, Angela Phương Trinh mua chiếc xe hơi đầu tiên có giá gần 2 tỷ đồng.

Khoảng vài tháng nay, Phương Trinh tạm ngưng mọi hoạt động biểu diễn tại bar hay đóng phim để tập trung tập luyện khiêu vũ. Sắp tới, cô sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong một bộ phim truyền hình.

6. Nữ ca sỹ “Đường cong” Thu Minh đã chính thức công khai việc mang bầu của mình

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Nữ ca sỹ Đường cong đã chính thức công khai chuyện mang bầu ở tháng thứ 4 của mình. Trong buổi họp báo ra mắt MV của Trang Pháp, Thu Minh được chồng tháp tùng đến dự chúc mừng Trang Pháp vào chiều 20/12.

Vừa đến nơi, bà bầu nhận được sự quan tâm lớn của quan khách và truyền thông. Thời gian này Thu Minh tạm ngưng biểu diễn để nghỉ ngơi. Giọng ca 'Đường cong' đang rất hạnh phúc chờ ngày đón con đầu lòng ra đời.

7. Minh Hằng, Sơn Tùng trở thành mỹ nhân, mỹ năm của năm do báo Ngoisao.net tổ chức

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Minh Hằng- nữ ca sĩ xinh đẹp vượt qua Chi Pu, Hoàng Thuỳ Linh... với lượng vote cao áp đảo từ cả khán giả lẫn giám khảo giành ngôi vị mỹ nhân của năm 2014. Giải thưởng mỹ nam của năm 2014 bất ngờ thuộc về chàng ca sỹ trẻ Sơn Tùng. Kết quả này khiến cho Sơn Tùng bất ngờ và không giấu được niệm hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này sau bão scandal với mình trong năm qua. Tại đây, chàng ca sỹ đã mang ca khúc Chắc ai đó đã về- nhạc phim và Em của ngày hôm qua đang gây sốt trong cộng đồng mạng để trình diễn trong đêm trao giải ngôi sao của năm do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức.

Bên cạnh đó, giải thưởng cặp đôi của năm thuộc về cặp đôi Văn Anh- Tú Vi, giải bà mẹ của năm được trao cho ca sỹ Đoan Trang, vợ chồng Kim Hiền hạnh phúc khi nhận giải đám cưới của năm, và Duy Anh- con trai của người đẹp Thân Thúy Hà nhận giải nhóc tỳ của năm.

8. Hoàng Thùy Linh tái xuất trong TV show mới nhất

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Vào ngày 25/1 sắp tới, một chương trình hoàn toàn mới lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam mang tên "The Remix – Hòa âm ánh sáng" sẽ chính thức lên sóng. Chương trình quy tụ các ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc và những DJ tên tuổi hàng đầu trong nước. Trong đó cái tên được hé lộ đầu tiên tham gia là ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Đây là lần tái xuất mạnh mẽ của cô trên sóng truyền hình quốc gia sau những biến cố trước đây.

Với hàng loạt các thành tích trong phim ảnh lẫn âm nhạc, Hoàng Thùy Linh dự đoán là cái tên sẽ tạo được nhiều sự ngạc nhiên cho người hâm mộ trong sân chơi mới "The Remix". Hoàng Thùy linhmong muốn thể hiện bản lĩnh của mình trên một sân khấu chuyên nghiệp đồng thời cũng muốn nhân cơ hội này sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới dành tặng cho khán giả.

9. Chi Pu và Gil Lê “gây sốt” với MV mừng giáng sinh

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)

"TADA X'MAS" là MV được Chi Pu và Gil Lê bắt tay thực hiện nhân mùa Giáng sinh 2014, như món quà dành tặng fans dịp cuối năm. Đây là lần đầu tiên Chi Pu cùng Gil Lê kết đôi trong một MV và cũng là lần hiếm hoi fan được nghe Chi Pu khoe giọng hát.

Ca khúc "TADA X'MAS" do Kai Đinh sáng tác với những ca từ dễ thương, nhí nhảnh và giai điệu dễ nghe, dễ thuộc. Tên ca khúc cũng gây chú ý khi bắt nhịp trào lưu "Tadaaa..." thịnh hành trong giới trẻ. Chính vì những điều trên, "TADA X'MAS" được dự đoán là một trong những bản hit lớn mùa Giáng sinh năm nay.

10. IU vượt qua SNSD giành giải : “ nghệ sỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2014”

Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)


Mới đây, trang Gallup nổi tiếng đã đưa ra kết quả khảo sát mức độ đại chúng, nổi tiếng của các nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm nhạc trong ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 2014.

Kết quả được đưa ra khá làm hài lòng người xem vì tất cả đều vô cùng chính xác.  Dựa vào bảng xếp hạng này, người hâm mộ của những nghệ sỹ này sẽ vô cùng tự hào về thần tượng của mình.

Với những lao động nghệ thuật trong suốt 1 năm qua, IU xuất sắc vượt qua SNSD trở thành "Nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2014". 2014 chính là năm bận rộn của "nàng ong chăm chỉ" IU khi liên tục cho ra những bài HIT như: "Not Spring, Love, or Cherry Blossoms", album làm lại" A Flower Bookmark ", "Summer Love","Sing For Me" , Sogyeokdong", "When Would It Be"...1. Chung kết Gương mặt thân quen nhí 2014.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những sự kiện gây xôn xao trong làng giải trí tuần qua (từ 15/12- 21/12)