Những smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2015

Kiên Trung| 16/10/2015 19:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài chất lượng camera, nhiều người cũng xem trọng khả năng chụp nhanh của nó để giúp mọi người có thể nắm bắt những khoảnh khắc bất ngờ trong cuộc sống. Và nếu quan tâm đến điều này thì dưới đây là những smartphone tiêu biểu cho bạn.

ZTE Axon Pro (2,4 giây)

Chiếc smartphone của ZTE này có thể chụp ảnh với tốc độ 2,4 giây trong thử nghiệm từ trang công nghệ Phone Arena. Đó là một thành tích khá cho một chiếc smartphone tầm trung, được chào bán với mức chưa đến 450 USD tại Mỹ.

Những smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2015

ZTE Axon Pro có giá tầm trung nhưng khả năng chụp ảnh rất nhanh

Samsung Galaxy S6 Active (2,4 giây)

Samsung cũng phát hành một phiên bản đặc biệt của chiếc smartphone cao cấp nhất Galaxy S6 mang hậu tố Active. Ngoài việc trang bị pin lớn cho tuổi thọ pin tốt hơn, Galaxy S6 Active còn đi kèm với các tính năng thông số kỹ thuật mạnh mẽ của Galaxy S6, bao gồm cả camera mà ở đó bạn có thể nhanh chóng nắm lấy bức ảnh trong 2,4 giây.

Samsung Galaxy S6 Edge (2,3 giây)

Đây không phải là thiết bị đầu tiên của Samsung đi kèm màn hình cong, nhưng S6 Edge thực sự gây ấn tượng cho người dùng vì thiết kế của nó. Đây không phải là một chiếc điện thoại độc đáo, nó còn đi kèm nhiều thiết lập cho mọi người. Ở lĩnh vực chụp ảnh, S6 Edge cung cấp tốc độ chụp ảnh 2,3 giây.

HTC One M9+ (2,3 giây)

HTC One M9+ có thể được xem là một trong những thiết bị cầm tay tiên tiến nhất của HTC từ trước đến nay. Đó là một biến thể hơi lớn hơn so với One M9 cao cấp và trang bị camera 20 MP ở mặt sau của nó với tính năng Duo Camera. Với nhu cầu chụp ảnh tốc độ cao, One M9+ cho phép bạn chụp một bức ảnh trong vòng 2,3 giây.

Những smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2015

HTC One M9+ sở hữu camera độ phân giải khủng nhưng chụp rất nhanh

Samsung Galaxy S6 (2,2 giây)

Với Galaxy S6, Samsung cho thấy hãng đã cải thiện nhiều điều quan trọng nhằm khẳng định vị trí của mình trên thị trường smartphone cao cấp. Một trong những điều mà Samsung thực sự nghiêm túc cải thiện trong Galaxy S6 chính là bộ phận camera, ở đó bạn có thể chụp một bức hình tốc độ nhanh chóng 2,2 giây.

Samsung Galaxy S6 Edge+ (2,1 giây)

Phiên bản màn hình cỡ lớn của Galaxy S6 đi kèm với camera 16 MP với khẩu độ f/1.9 giống như các biến thể Galaxy S6 và S6 Edge trước đó, tuy nhiên S6 Edge+ có thể chụp một bức ảnh chỉ trong 2,1 giây, tức là nhanh hơn một chút.

Samsung Galaxy Note 5 (2,1 giây)

Note 5 về cơ bản là một thiết bị tương tự như Galaxy S6 Edge+ với các phần cứng bên trong, nhưng đi kèm với một bút S Pen để thuận lợi cho các thao tác. Đó là lý do tại sao mọi người không quá ngạc nhiên khi khả năng camera trên hai sản phẩm này là như nhau.

Những smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2015

Ngoài hỗ trợ bút S Pen, Galaxy Note 5 còn nổi bật ở tốc độ chụp ảnh

Motorola Moto X Pure Edition (2 giây)

Một trong những thiết bị mới nhất của Motorola là ông vua ở khả năng chụp ảnh, cho phép thực hiện các công việc rất tốt mà nhiều sản phẩm của công ty trước đó không làm được. Chỉ mất 2 giây là người dùng có thể khởi động và chụp bức hình đầu tiên, trước khi sẵn sàng với bức hình tiếp theo.

Apple iPhone 6S (1,7 giây)

iPhone mới là một sự cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm của nó trong gần như tất cả các khía cạnh, trong đó camera iSight độ phân giải 12 MP mới đem lại sự cải thiện chất lượng đáng chú ý so với tiền nhiệm. Nhờ cải thiện về chất lượng phần cứng mà nó có thể thực hiện chụp ảnh nhanh hơn, với thời gian khởi động và nắm bắt bức hình đầu tiên chỉ trong 1,7 giây.

Apple iPhone 6s Plus (1,6 giây)

Ông hoàng trong khả năng chụp ảnh tốc độ cao hiện tại chính là iPhone 6S Plus, một sản phẩm đi kèm camera iSight 12 MP với kích thước điểm ảnh 1,22 micromet.

Những smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2015

iPhone 6S Plus là smartphone chụp ảnh nhanh nhất ở thời điểm hiện nay

Ngoài ống kính 5 thành phần, khẩu độ f/2.2, tính năng tự động lấy nét Focus Pixel, bộ lọc lai, cảm biến BSI và ống kính sapphire, iPhone 6S Plus còn đi kèm các phần cứng và phần mềm bên trong tối ưu ứng dụng, cho phép camera khởi động và chụp bức hình đầu tiên chỉ trong 1,6 giây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những smartphone chụp ảnh nhanh nhất 2015