Những nghệ sĩ Việt không tin cầu thủ ĐTVN bán độ

Cầm Dương| 13/12/2014 19:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là những nghệ sĩ Việt đam mê môn thể thao vua, danh hài Chí Trung, ca sĩ Phương Thanh, Tuấn Hưng đã phản ứng trước nghi vấn cầu thủ ĐT Việt Nam bán độ như thế nào?

Trong khi dư luận dấy lên nghi ngờ các cầu thủ ĐT Việt Nam bán độ trong trận đấu lượt về AFF Suzuki Cup 2014, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã lên tiếng khẳng định sẽ nhờ Công an vào cuộc để làm rõ, liệu có gian lận ở trận đấu này hay không, thì những nghệ sĩ Việt như danh dài Chí Trung, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Tuấn Hưng lại có những ý kiến khác.

Danh hài Chí Trung

Những nghệ sĩ Việt không tin cầu thủ ĐTVN bán độ

Chia sẻ của danh hài Chí Trung trên facebook cá nhân

Tôi không thích cách Chủ tịch Lê Hùng Dũng mời công an vào cuộc! Có cảm giác như "quả bóng trách nhiệm" bị đẩy đi quá sớm!

Tôi cũng không vui khi cổ động viên bóng đá nước nhà cứ thất bại là quay lưng chửi cầu thủ bán độ!

Tôi cũng như các bạn đang có một trái tim tan nát!

Nhưng tôi không đổ tội cho các "tình yêu của chúng ta" đã bán rẻ lương tâm! Tôi luôn tin vào những điều tốt đẹp có trong mỗi con người!

Trong trận đấu tối qua tôi nghĩ: "Đội bạn được chuẩn bị và có tâm lý nhập cuộc tốt hơn chúng ta, giống như cách chúng ta giành chiến thắng tại sân đối phương tuần trước!".

Là một người yêu tất cả những điều tốt đẹp có từ bóng đá, theo tôi lúc này ta tạm quên đi thất bại đau thương vừa rồi bằng cách tìm vui trong công việc...và lại trông chờ vào một vận hội tiếp theo của bóng đá Việt Nam!

Nghĩ cho cùng, đó là con em của mình, và cũng giống như mình một thời xuân trẻ, họ cũng có thể mắc sai lầm tâm lý lắm chứ!

Ca sĩ Tuấn Hưng

Những nghệ sĩ Việt không tin cầu thủ ĐTVN bán độ

Chia sẻ của ca sĩ Tuấn Hưng

Thương các em quá.

Đá chưa khô mồ hôi , chấn thương chua kịp lành thì lại bị nghi ngờ bán độ.

Ôi sao mà bạc đến thế , cống hiến hết mình vì mầu cờ sắc áo để rồi thua 1 trận là lại bị nghi ngờ vậy sao?

Nói thật, trong thời điểm này thằng nào ngu lắm mới quyết bán độ. Khi mà cả niềm tin của dân tộc dành cho đội chưa lấy lại được, hàng loạt những vụ án bị phanh phui. Nên khó mà em nào dám nghĩ tới chuyện tày trời này.

Các người không tin thì làm ơn âm thầm theo dõi rồi quyết định.

Bây giờ công khai như vậy thử hỏi danh dự đội tuyển còn đâu? Rồi bạn bè quốc tế họ đánh giá mình thế nào???

Khổ quá. Làm thế này không được. Không được, các Chú các Bác ơi.

Ca sĩ Phương Thanh

Những nghệ sĩ Việt không tin cầu thủ ĐTVN bán độ

Dòng chia sẻ của chị Chanh ngay sau khi trận đấu kết thúc và nghi vấn được các facebooker đặt ra trên mạng xã hội khá nhiều

Tại sao đội tuyển Việt Nam bao đời thua thắng một cách bất thường... Do cái gì vậy? Lúc thắng thì chúng ta khen ngợi tung hô (mặc dù lúc đó chúng ta đang bỏ rơi họ). Lúc họ được chút tình thương của chúng ta... Họ yên tâm là đã được thương.. Như một đứa con được nuông chiều trong giây lát bỗng đá bị thua… Chúng ta quay qua chửi ngay lập tức... Chửi những đứa con chúng ta mới chỉ kịp yêu ,đã bị ghét ngay lập tức...

Một người mẹ yêu con bất thường như vậy lấy đâu tâm lý ổn định cho con mình đá bóng cho tốt.. Thể thao bóng đá có ăn có thua cả nhà ạ. Cuộc đời của chúng ta cũng vậy mà.. Đâu có bao giờ được như ý muốn đâu.Thể thao bóng đá là phải đá bằng tất cả mọi cách… Tuỳ đối tượng đá fair hay đá xấu Thế nên trên sân cỏ tiểu xảo rất nhiều…

Ôi có quá nhiều vấn đề được đặt ra. Chúng ta nhiều người nhiều ý. Bắt phải thế này thế kia…Còn nhớ khi U19 hot không? Chúng ta có để ý gì tới đội tuyển Việt Nam không? Các cầu thủ âm thầm đi Malaysia đá… Thắng trận một phát... tung hô quá chừng… Tình thương đó có đủ lớn để quên đi trận thua của ngày hôm nay.

Nếu các bạn một lần được ra sân thử các bạn sẽ hiểu được áp lực tâm lý, sức khoẻ, cái đầu lạnh băng nhưng đôi chân phải nóng...

Còn riêng tôi... Thua hay thắng tôi luôn ở bên họ… Từ thế hệ này tới thế hệ khác.. Và tui luôn thương, yêu họ bên cạnh họ bất kể trong hoàn cảnh nào…

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những nghệ sĩ Việt không tin cầu thủ ĐTVN bán độ