Nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán ăn đêm

Thanh Phương| 11/02/2022 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến quán ăn đêm sau tết Nguyên đán, nhóm thanh niên ở Thanh Hóa đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến hỗn chiến. Các đối tượng dùng nhiều hung khí nguy hiểm đuổi đánh nhau khiến người dân dọc bên đường khiếp sợ.

nhomdtvatvat.jpg

Một số đối tượng và hung khí thu giữ trong vụ việc

Ngày 11/2, thông tin từ Công an huyện Thiệu Hoá (Thanh Hóa) cho biết, đã triệu tập 4 đối tượng Lê Văn Mạnh, Nguyễn Văn Tuấn, Vũ Xuân Nam (là các đối tượng trong nhóm của Mạnh) và Nguyễn Văn Thủy (sinh năm 1990), ở thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa (đối tượng trong nhóm gia đình chủ quán) để điều tra làm rõ hành vi "Cố ý gây thương tích", "Gây rối trật tự công cộng".

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ 00 phút ngày 8/2, một nhóm đối tượng trong đó có: Lê Văn Mạnh (sinh năm 1987), Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 2001) đều ở xã Thiệu Long; Vũ Xuân Nam (sinh năm 2003) ở xã Thiệu Phú đến quán ăn của gia đình anh Nguyễn Mạnh Thành, ở tiểu khu 2, thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hoá để ăn đêm. Tại đây, trong lúc uống rượu, giữa Lê Văn Mạnh và khách hàng đang ăn đêm tại đây đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô sát.

Thấy vậy, người thân gia đình chủ quán đến can ngăn, nhưng với bản tính côn đồ, hung hãn nhóm đối tượng của Mạnh đã không dừng lại mà còn dùng hung khí đuổi đánh làm một người phục vụ ở quán và một khách hàng bị thương.

Trước thái độ hung hãn của nhóm thanh niên, người trong gia đình của chủ quán đã dùng gậy sắt chống trả lại khiến Lê Văn Điệp (nhóm của Mạnh) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Chưa dừng lại ở đó, 2 bên còn tiếp tục dùng dao, tuýp sắt, gậy gộc, gạch đá đuổi đánh suốt một đoạn dài trên tuyến Quốc lộ 45 đoạn qua thị trấn Thiệu Hoá gây mất ANTT. Đến khi lực lượng Công an huyện và Công an thị trấn Thiệu Hóa có mặt giải quyết vụ việc, các đối tượng mới bỏ chạy.

Lực lượng Công an đã bắt giữ Lê Văn Mạnh cùng một số đối tượng khác liên quan đưa về trụ sở Công an huyện để đấu tranh làm rõ. Tại hiện trường vụ ẩu đả, lực lượng Công an đã thu giữ 1 con dao phóng lợn, dao, tuýp sắt, gậy gộc và nhiều vật dụng khác là hung khí mà các đối dùng để đuổi đánh nhau.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thanh niên hỗn chiến tại quán ăn đêm