Nhóm quái xế tuổi teen tổ chức đua xe trái phép

Hồng Nam| 06/10/2016 10:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/10, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) phối hợp với Công an 2 xã Phú Đức và xã Long An, huyện Long Hồ bắt giữ 9 đối tượng đua xe và cổ vũ đua xe trái phép tại tuyến đường mới mở nối liền hai xã Phú Đức và xã Long An (ấp Thông Quan, xã Phú Đức).

Nhóm quái xế tuổi teen tổ chức đua xe trái phép

Các xe bị bắt giữ

Khi thấy Công an, nhiều đối tượng tăng ga tìm đường trốn chạy. Lực lượng Công an đã truy đuổi và bắt được 9 đối tượng và 7 xe máy.

Lực lượng Công an đã tiến hành kiểm tra và mời các đối tượng về trụ sở làm việc, qua kiểm tra có 2 đối tượng không có giấy phép lái xe là Trần Hoàng Nam và Dương Hoài Phong (ngụ xã Tân An Hội, huyện Mang Thít); 1 đối tượng dương tính với ma túy là Nguyễn Minh Nhật (SN 1997, ngụ số 26/2, khóm 3 thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ. Trong số 7 xe gắn máy tạm giữ, có 4 chiếc xe được các đối tượng tháo biển số và được “độ khủng” để đua.

Hiện Công an huyện Long Hồ đã tạm giữ phương tiện và tiến hành điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, trước đó vào khoảng 23 giờ, ngày 14/9, cũng trên địa bàn xã Long An huyện Long Hồ, Công an huyện Long Hồ đã tổ chức bắt 01 vụ đua xe và cổ vũ đua xe trái phép gồm 26 đối tượng từ 16 đến 18 tuổi, cư ngụ tại các địa phương lân cận huyện Long Hồ và tạm giữ 23 phương tiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm quái xế tuổi teen tổ chức đua xe trái phép