Nhóm nữ sinh ẩu đả trên đường do mâu thuẫn góp tiền ăn ốc, mượn đồ

Thanh Phương| 08/12/2021 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm nữ sinh tham gia hỗn chiến trên đường giao thông ở phường Tĩnh Hải, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) được mời lên trụ sở công an để làm việc.

Ngày 8/12, thông tin từ UBND phường Tĩnh Hải (Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về nhóm người tham gia ẩu đả rồi quay clip đăng lên mạng xã hội, chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan công an vào cuộc, xác minh, làm rõ.

Cụ thể, xác định 6-7 đối tượng đều dưới 18 tuổi tham gia vào vụ việc. Có những đối tượng đang học trường nghề, có đối tượng bỏ học, sự việc không gây thương tích. Những người có liên quan đã được mời lên trụ sở công an phường để làm việc.

Nguyên nhân được các đối tượng trình bày là do mâu thuẫn xuất phát từ việc góp tiền đi ăn ốc, rồi mượn đồ lẫn nhau... Cơ quan công an đã lập biên bản sự việc, phối hợp với phụ huynh, nhà trường và nơi các đối tượng đang cư trú để có hướng giáo dục, chấn chỉnh.

danhnhau.jpg
Hình ảnh nhóm thiếu nữ đánh nhau

Như tin đã đưa, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn quay lại cảnh nhóm thiếu nữ tham gia đánh nhau trên tuyến đường được cho là khu vực phường Tĩnh Hải. Sự việc được xác định xảy ra vào chiều ngày 5/12. Trong nội dung đoạn clip ghi lại cảnh tượng một nhóm người (là con gái) đang túm lại đánh 2 thiếu nữ. Có người dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân. Đặc biệt, nhiều người chứng kiến vụ việc nhưng không vào can ngăn mà còn dùng điện thoại để quay lại, cổ vũ.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an Thị xã Nghi Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ để có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nữ sinh ẩu đả trên đường do mâu thuẫn góp tiền ăn ốc, mượn đồ