Nhiều iPhone có thể dính lỗi mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1

Thục Anh (TH)| 25/08/2021 11:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lỗi trên có thể xuất hiện trên nhiều dòng iPhone khác nhau, từ những thiết bị đời cũ như iPhone 7 cho đến các sản phẩm mới hơn như iPhone 11.

Cách đây vài tuần, Apple phát hành iOS 14.7.1 dành cho iPhone. Đây là bản cập nhật nhỏ, chủ yếu sửa lỗi không thể mở khóa bằng Apple Watch. Tuy nhiên, một số người dùng đã gặp vấn đề nghiêm trọng hơn sau khi nâng cấp.

iphone-1629795603972.jpg
Một số người dùng iPhone nói rằng thiết bị của họ đã gặp phải tình trạng mất kết nối di động sau khi cập nhật iOS 14.7.1.

Cụ thể, một số người dùng iPhone nói rằng thiết bị của họ đã gặp phải tình trạng mất kết nối di động sau khi cập nhật iOS 14.7.1. Theo đó, khu vực hiển thị vạch sóng di động thường xuyên xuất hiện thông báo "Không có dịch vụ".

Những người này đã thử khởi động lại máy, khôi phục cài đặt mạng, thậm chí thay thẻ SIM khác và liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ để nhờ hỗ trợ nhưng vẫn không sửa được lỗi. Dường như vấn đề này không giới hạn ở thế hệ iPhone nhất định, BGR ghi nhận lỗi xuất hiện trên thiết bị cũ như iPhone 7 đến dòng iPhone 11 mới ra mắt gần đây.

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi chính thức nào về sự cố mất kết nối di động sau khi nâng cấp phiên bản iOS mới. Theo một số nguồn tin rò rỉ, Apple chuẩn bị phát hành bản cập nhật iOS 14.8, có thể sự cố này sẽ được khắc phục trong phiên bản tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều iPhone có thể dính lỗi mất sóng sau khi cập nhật iOS 14.7.1