An ninh trật tự

Nguyên nhân người đàn ông dùng dao tấn công 2 phụ nữ ở khu đô thị

Đức Sơn 15/04/2024 - 15:13

Cơ quan Công an đã bước đầu làm rõ nguyên nhân người đàn ông dùng dao chém hai phụ nữ ở khu đô thị thuộc quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Ngày 15/4, Công an TP. Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Trường (SN 1991, trú phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) để điều tra, làm rõ hành vi dùng dao chém vợ cũ và một người khác bị thương.

nguuyenxuantruong.jpeg
Nguyễn Xuân Trường tại trụ sở Công an.

Theo Công an TP. Hà Nội, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 14/4, trước tòa S402 KĐT Vinhome Smartcity Tây Mỗ.

Thời điểm trên, do mâu thuẫn với vợ cũ trong việc nuôi con, Trường đã dùng dao chém vợ cũ là chị N.T.M.H và chị N.T.T.H là bạn của vợ cũ làm hai người bị thương, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi gây án, Trường đã đến Công an phường Tây Mỗ đầu thú.

0269af7d-8a63-4da6-8e6d-6d9444db99fd.jpeg
Trường dùng dao tấn công vợ cũ và bạn của vợ cũ. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trong ngày 14/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông cầm hung khí tấn công một phụ nữ ở khu đô thị thuộc phường Tây Mỗ. Áo của người phụ nữ trong clip có một vùng màu đỏ loang giống như máu.

Bị tấn công, người phụ nữ đã rất sợ hãi và la hét lớn tiếng kêu gọi sự trợ giúp. Lúc này, một người đàn ông mặc trang phục nhân viên an ninh và một người phụ nữ khác đã đến can ngăn kịp thời.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm đang khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi phạm tội để xử lý nghiêm Nguyễn Xuân Trường theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân người đàn ông dùng dao tấn công 2 phụ nữ ở khu đô thị