Người phụ nữ nhảy cầu tự tử ngày đầu năm

Gia Hưng| 02/01/2023 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày đầu năm mới, một người phụ nữ đi xe máy đến cầu Rạng bắc qua sông Lam rồi bỏ xe lại và nhảy xuống sông để tự tử. May mắn nạn nhân sau đó đã trôi dạt và được vớt vào bờ.

Ngày 2/1, lãnh đạo xã Đại Đồng (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng và người dân vừa cứu sống một người phụ nữ nhảy cầu xuống sông Lam.

Người phụ nữ nhảy cầu tự tử ngày đầu năm

Người dân sưởi ấm và trấn an tâm lý nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 19h ngày 1/1, người dân quanh khu vực cầu Rạng (xã Đại Đồng) phát hiện một người phụ nữ bỏ lại chiếc xe máy trên cầu rồi gieo mình xuống dòng sông Lam tự tử. Do sự việc diễn ra quá nhanh, người dân đã không kịp can ngăn hay ứng cứu.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Đại Đồng đã huy động nhiều lực lượng triển khai công tác cứu hộ, tìm kiếm, đồng thời phối hợp lực lượng chức năng các xã dọc sông Lam để ứng cứu.

Đến khoảng 21h cùng ngày, lực lượng cứu hộ phát hiện người phụ nữ này trôi dạt đến khu vực thuộc địa phận xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương, cách cầu Rạng khoảng 2km. Nạn nhân nhanh chóng được người dân cứu lên bờ, sưởi ấm và trấn an tâm lý.

Người phụ nữ được xác định là N.T.H (37 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An), vừa đi làm ở Hải Phòng về. Hiện chưa rõ nguyên nhân nào khiến người phụ này có hành động dại dột trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ nhảy cầu tự tử ngày đầu năm