Người phụ nữ không đeo khẩu trang, la hét đòi ra khỏi chung cư bị phong tỏa

Nhật Vũ| 08/02/2021 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người phụ nữ ở Bình Dương không đeo khẩu trang, đòi rời khỏi khu cách ly và liên tục thách thức, chống đối lực lượng chức năng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ không đeo khẩu trang la lối, lớn tiếng với lực lượng chức năng vì muốn ra khỏi khu vực đang bị cách ly ở Bình Dương.

phong-toa-2.jpg
Người phụ nữ lớn tiếng la lối, lao xe vào rào chắn, đòi rời khu phong tỏa

Theo tìm hiểu, đoạn clip trên được ghi tại khu chung cư Ehome 4, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An , tỉnh Bình Dương. Đây là khu vực đang bị lực lượng chức năng phong tỏa vì có 2 ca mắc Covid-19 (BN1979 và BN1980).

Qua clip cho thấy, người phụ nữ yêu cầu lực lượng chức năng cho ra khỏi khu vực bị phong tỏa để đi mua đồ. Tuy nhiên, lực lượng không chấp nhận yêu cầu của người phụ nữ, đồng thời đề nghị người này đeo khẩu trang.

Lúc này, người phụ nữ lớn tiếng cự cãi, không chịu đeo khẩu trang, nhất quyết đòi ra, bất chấp khuyên can, giải thích của lực lượng chức năng.

Khi bị yêu cầu trở lại nhà, người phụ nữ nổ máy xe rồi chiếc xe bất ngờ rồ ga lao vào khu vực rào chắn phong tỏa. Trước sự việc, lực lượng chức năng buộc phải khống chế người phụ nữ, đưa vào bên trong bàn khai báo y tế.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội , clip đã thu hút hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ. Có rất nhiều bình luận lên án trước hành vi coi thường dịch bệnh của người phụ nữ.

Hiện vụ việc đã được trình báo cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ không đeo khẩu trang, la hét đòi ra khỏi chung cư bị phong tỏa