Người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn

Hà Kim| 19/07/2019 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Him Lam (TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên) đang nỗ lực tìm kiếm thông tin 1 người mẹ trẻ bị mất liên lạc bí ẩn, chưa rõ nguyên nhân.

Ngày 19/7, Công an phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ , tỉnh Điện Biên đang tiếp tục tìm kiếm chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, trú tại số nhà 56, tổ 21, phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ) mất tích từ ngày 16/7 đến nay chưa liên lạc được.

Người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn

Đỗ Thương Huyền bên chồng con (Ảnh: Internet)

Theo trình báo của gia đình chị Huyền, khoảng 18h ngày 16/7, chị Huyền đi khỏi nhà nói đi có tý việc, khi đi mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng - đen mang BKS 27Y1- 001.88. Đến 19h ngày 16/7, gia đình gọi điện cho chị Huyền thì điện thoại báo thuê bao không liên lạc được. Sáng 17/7, gia đình đã báo Công an phường về việc chị Huyền bị mất tích.

Nhận được tin báo, Công an phường Him Lam đã định vị số điện thoại di động của chị Huyền và được biết lần cuối chị liên lạc vào khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh, cách nhà ở khoảng 300 - 500m.

Cho đến tời điểm hiện tại, ông Đỗ Quang Chiến (bố chị Huyền) cho biết, gia đình đã tìm thấy xe của con gái ở bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Theo ông Chiến, vào ngày 18/7, cơ quan Công an báo tin cho gia đình việc tìm thấy xe của chị Huyền được gửi trong khu vực bến xe Mỹ Đình.

Được biết, chị Huyền hiện đã có gia đình và con nhỏ hơn 2 tuổi, cả hai vợ chồng cùng con nhỏ sống với bố mẹ đẻ của Huyền tại phường Him Lam. Chồng chị Huyền là nhân viên tại khách sạn Mường Thanh Điện Biên Phủ. Hàng ngày, chị Huyền phụ giúp bố mẹ kinh doanh tại nhà.

Gia đình khẳng định, giữa bố mẹ và chị Huyền hay giữa chị Huyền và chồng không có mâu thuẫn nào. Chị Huyền cũng không có xích mích gì với bạn bè hay hàng xóm.

Hiện, Công an phường Him Lam đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Điện Biên Phủ và Phòng Cảnh sát hình sự thụ lý theo thẩm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ trẻ ở Điện Biên mất tích bí ẩn