Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với vợ

Đỗ Việt| 18/01/2016 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn với vợ, ngưởi chồng đã mang xăng ra cánh đồng thuộc phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây, Hà Nội tẩm xăng tự thiêu.

Ngày 18/1, Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết đã làm rõ nguyên nhân khiến một người đàn ông chết cháy ở cánh đồng thuộc phường Trung Hưng được phát hiện vào trưa 17/1.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, Thượng tá Ngô Đình Ngũ, Trưởng Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội xác nhận: “Vụ việc không có dấu hiệu của tội phạm. Do mâu thuẫn với vợ nên nạn nhân đã mang xăng ra cánh đồng tự thiêu”.

Danh tính của người đàn ông tự thiêu được xác định là ông Doãn Văn T. (SN 1965, ở phố Quang Trung, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây).

Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với vợ

Hiện trường nơi người đàn ông tự thiêu

Kết quả điều tra xác định, trước đó, ông T. có mâu thuẫn với vợ nên khoảng 4h sáng 17/1, ông T. bất ngờ tạt một lượng dung dịch hóa học vào mặt vợ mình sau đó bỏ đi khỏi nhà. Đến trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể ông T. chết cháy ở cánh đồng gần nhà.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an thu giữ được 1 can nhựa đựng xăng và 1 chiếc bật lửa gần vị trí phát hiện thi thể nạn nhân.

Sáng ngày 18/1, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với vợ