Người đàn ông đập phá cây ATM vì rút tiền bị nuốt thẻ

Nhật Vũ| 11/12/2020 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi rút tiền bị nuốt thẻ, người đàn ông bực tức dùng búa đập khiến cây ATM bị vỡ nát màn hình và một lỗ thủng lớn.

Sáng 11/12, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, đã tạm giữ Sơn Ngọc Sê (33 tuổi, ngụ ở Trà Vinh) để điều tra về việc đập phá trụ ATM trên địa bàn.

pha-atm.jpg
Cây ATM bị phá

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 10/12 tại một trụ ATM ngay trước phòng giao dịch của một ngân hàng nằm trên đường ĐT 741 (phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Được biết, vào thời gian trên một người đàn ông đi xe máy đến trụ ATM để rút tiền nhưng không may bị trụ ATM nuốt mất thẻ. Bực tức vì đi rút tiền lại bị nuốt thẻ, người đàn ông này đã dùng búa đập bể nát cây ATM rồi rời khỏi hiện trường.

Tuy nhiên một lúc sau, người này trở lại cây ATM và chờ công an đến. Nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cây ATM bị đập bể nát màn hình và một lỗ thủng lớn. Sau khi lực lượng công an khám nghiệm xong, nhân viên ngân hàng cũng đã dùng bìa giấy bịt kín máy rút tiền.

Tại cơ quan chức năng, Sơn Ngọc Sê cho biết, do đang cần tiền lo việc gấp nên khi bị nuốt thẻ đã không làm chủ được bản thân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông đập phá cây ATM vì rút tiền bị nuốt thẻ