Người dân hoang mang vì dòng nước bỗng chuyển màu đỏ

Hà Sơn(TH)| 11/05/2017 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/5, người dân ở thôn Cẩm Hoa, xã Cẩm Tú (Cẩm Thủy - Thanh Hóa) bỗng phát hiện dòng nước tại cống thoát nước đường dẫn lên chợ Cẩm Tú chuyển màu đỏ.

Theo lời nhân chứng, dòng nước có màu đỏ tươi như máu chảy từ miệng cống dẫn từ phía công ty TNHH Duyệt Cường. Người dân ở đây còn cho biết thêm, nguồn nước đỏ này là nước thải hóa chất. Được biết, công ty TNHH Duyệt Cường sản xuất các mặt hàng vàng mã, đồ âm phủ.

Người dân hoang mang vì dòng nước bỗng chuyển màu đỏ

Nước thải màu đỏ máu được phát hiện sáng 10-5

Cũng theo lời người dân địa phương, đây không phải lần đầu tiên nước thải ở đây có màu đỏ. Trước đó công ty này đã xả thải ra ngoài môi trường khiến người dân trong vùng vô cùng hoang mang, sợ hãi. Sau khi người dân phản ánh công ty đã cho xây một đường ống kín để nước chảy ra ngoài ruộng.

Tuy nhiên đến sáng 10/5, công ty lại tiếp tục xả nước có màu đỏ này ra môi trường. Sự việc được nhiều người dân địa phương chứng kiến. Đến 17h chiều cùng ngày công ty này đã cho người ra hút nước có màu đỏ này chở về công ty.

"Tôi rất sợ sức khỏe của gia đình bị ảnh hưởng khi dòng nước giếng khoan gia đình đang sử dụng rất có thể đã bị ô nhiễm do chất thải màu đỏ gây ra"- một người dân xã Cẩm Tú lo lắng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người dân hoang mang vì dòng nước bỗng chuyển màu đỏ