Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai bị bắt

Ngọc An| 11/09/2022 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi vào phòng giao dịch của ngân hàng, đối tượng giơ súng bắn chỉ thiên sau đó cướp đi số tiền lớn. Sau 3 ngày truy xét, Công an Đồng Nai đã bắt giữ được nghi phạm.

Sáng 11/9, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt được đối tượng Lê Huy Dũng (34 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa, hiện ngụ tại huyện Long Thành) là đối tượng thực hiện vụ cướp tại Phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh Biên Hòa (thuộc Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam-Vietcombank) đóng tại đường số 6, thuộc KP.Long Đức 3, phường Tam Phước, TP Biên Hòa) vào chiều ngày 8/9.

Ngay sau khi bắt giữ đối tượng, công an cũng đã tiến hành khám xét nơi ở và một số địa điểm khác thu giữ tang vật liên quan đến vụ cướp (tiền, chiếc xe làm phương tiện gây án và một khẩu súng rulo cùng một số tang vật khác).

doi_tuong(1).jpg
Đối tượng Dũng được dẫn tới nơi cất giấu tang vật

Trước đó, khoảng 14 giờ 30 ngày 8/9, khi người dân đang đến giao dịch tại Phòng giao dịch Tam Phước - chi nhánh TP.Biên Hòa thì đối tượng đi vào quầy giao dịch nổ súng uy hiếp nhân viên để cướp tiền.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, đối tượng mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi vào khu vực phòng chờ được một lúc thì bất ngờ tiến đền khu vực quầy giao dịch, nổ súng chỉ thiên và chĩa súng vào một nhân viên để uy hiếp và yêu cầu đưa tiền. Lúc này nhân viên quầy giao dịch lấy tiền từ trong két sắt ra và đối tượng bỏ vảo túi rồi nhanh chóng rời đi.

Lực lượng bảo vệ tại đó tìm cách khống chế, ngăn đối tượng nhưng bất thành. Đối tượng sau đó chạy băng qua quốc lộ 51, lấy xe máy tẩu thoát hướng về huyện Long Thành.

Được biết số tiền đối tượng cướp đi khoảng 600 triệu đồng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai bị bắt