Nghi ngoại tình, chồng giết vợ rồi viết chữ "phản bội" lên bụng

Từ Huy| 18/12/2017 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên không cho mình "quan hệ", Khoa đã sát hại chị T. rồi viết hai chữ "phản bội" lên bụng nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, trú tại thôn Chạo, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, Hòa Bình, hiện ở thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân bị khoa sát hại chính là vợ của đối tượng tên Đào Thị T. (SN 1989, trú xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn).

Nghi ngoại tình, chồng giết vợ rồi viết chữ

Đối tượng Khoa (ảnh nhỏ) giết vợ vì nghi ngoại tình

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 17/12, anh N. (em họ chị T) lái taxi đến đón chị T. về Hòa Bình theo lịch hẹn trước đó. Khi đến nhà, anh N. gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Lúc này anh N. lấy điện thoại gọi cho chị Th. (em gái chị T). Chị Th. gọi điện cho chị gái nhưng cũng không có người nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, chị Th cùng anh N. phá cửa vào trong nhà thì phát hiện chị T. đã tử vong ở trên giường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Sóc Sơn đã có mặt tại hiện trường phối hợp với phòng, ban nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám sơ bộ tử thi.

Qua khám nghiệm cho thấy mũi của chị T. chảy máu, thi thể nằm trên giường buông màn và đắp chăn. Trên cổ nạn nhân có vết hằn nghi bị bóp cổ, và ở bụng có viết hai chữ "phản bội".

Đáng lưu ý, trong suốt quá trình Công an khám nghiệm hiện trường không có sự hiện diện của Đinh Ngọc Khoa. Công an ngay lập tức đưa Khoa vào diện nghi vấn giết vợ do mâu thuẫn gia đình.

Công an truy tìm Đào Ngọc Khoa đồng thời vận động đối tượng ra đầu thú. Chiều ngày 17/12, Đào Ngọc Khoa đã đến Công an khai nhận hành vi giết vợ của mình.

Theo đối tượng, tối ngày 16/12, Khoa đòi "quan hệ" nhưng chị T. từ chối vì đang kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, Khoa không tin và cho rằng chị T. ngoại tình. Khoa đã đánh vào mặt khiến chị T. chảy máu mũi. Hai vợ chồng tiếp tục căng thẳng, Khoa đã dùng tay bóp cổ chị T. đến chết. Sau khi giết vợ, Khoa lấy bút viết hai chữ "phản bội" lên bụng nạn nhân rồi đắp chăn lại và bỏ trốn.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngoại tình, chồng giết vợ rồi viết chữ "phản bội" lên bụng