Ngân hàng Bản Việt tưng bừng khai trương chi nhánh tại Nghệ An

Anh Vũ| 11/10/2018 20:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/10/2018 Ngân hàng Bản Việt chính thức khai trương Chi nhánh Nghệ An, tại căn hộ số 14, tòa nhà số 2, đường Trần Phú, phường Hồng Sơn, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An.

Tham gia sự kiện có đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng Bản Việt, chính quyền địa phương, đặc biệt là các Quý vị quan khách và khách hàng thân thiết.

Trụ sở mới của Chi nhánh Nghệ An tọa lạc tại vị trí trung tâm, khu hành chính, kinh tế của tỉnh. Với cơ sở hiện đại, không gian giao dịch khang trang, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, Ngân hàng mong muốn sẽ tiếp cận và mang đến những giải pháp tài chính đa năng, hiện đại, phục vụ đúng nhu cầu khách hàng theo phương châm “Chúng tôi bắt đầu từ bạn”.

Ngân hàng Bản Việt tưng bừng khai trương chi nhánh tại Nghệ An

Nghệ An nói chung và thành phố Vinh nói riêng là khu vực thuộc trung tâm kinh tế văn hóa của vùng Bắc Trung bộ. Nghệ An có nhiều tiềm năng và thế mạnh phát triển về cơ sỏ hạ tần đồng bộ, nguồn nhân lực dồi dào và được đào tạo, tiềm năng du lịch phong phú, kinh tế phát triển năng động với tốc độ tăng trưởng nhanh và chính sách hút đầu tư thông thoáng. Do đó, Ngân hàng Bản Việt đã chọn mở chi nhánh tại Nghệ An để đẩy mạnh cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đến khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực và vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Đây là một trong những chiến lược phát triển kinh doanh đến năm 2020 của Ngân hàng. Việc khai trương Chi nhánh Nghệ An đã nâng tổng số điểm giao dịch của toàn hệ thống lên 64 điểm, một lần nữa khẳng định tiềm năng phát triển và mở rộng mạng lưới chiếm lĩnh thị phần của Ngân hàng.

Nhân dịp khai trương, Chi nhánh Nghệ An gửi đến khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn, đồng thời Ngân hàng cũng đang triển khai nhiều ưu đãi khác như: Chương trình “BẠN và tháng 10 yêu thương” dành hàng ngàn quà tặng cho tất cả giao dịch gửi tiết kiệm của khách hàng nữ và ưu đãi cộng thêm đến 0.2% lãi suất với tất cả khách hàng, áp dụng từ nay đến hết 31/10/2018, Chương trình “Cùng BẠN vun đắp tương lai” dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng nhí mở sổ tiết kiệm tích lũy Ngôi sao nhỏ đến hết 30/11/2018.

Bên cạnh đó, dịch vụ SMS tự động dành cho khách hàng gửi, tất toán tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm cũng là một tiện ích mới hỗ trợ khách hàng chủ động, dễ dàng theo dõi số dư trong tài khoản tiền gửi có kỳ hạn hay tất toán tiết kiệm của mình.

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt tưng bừng khai trương chi nhánh tại Nghệ An