Ngân hàng Bản Việt ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Viet Capital MasterCard

Bảo Ngọc| 27/12/2016 18:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức ra mắt thẻ ghi nợ Viet Capital MasterCard nhằm mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn trong việc quản lý chi tiêu và những trải nghiệm của các tiện ích từ thẻ.

Khi sở hữu thẻ ghi nợ Viet Capital MasterCard, chủ thẻ có thể mua sắm hàng hóa hay dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ có logo MasterCard hoặc thanh toán trực tuyến khi mua sắm tại các trang thương mại điện tử có chấp nhận thẻ MasterCard trên toàn cầu. Ngoài ra, chủ thẻ còn có thể rút tiền mặt hoàn toàn miễn phí tại các ATM có logo MasterCard trên toàn quốc; tra cứu giao dịch thẻ và số dư khả dụng mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ internet banking hay mobile banking của Ngân hàng Bản Việt. Đặc biệt, với bộ xử lý chip thông minh theo tiêu chuẩn EMV, khi sử dụng Viet Capital MasterCard khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vệ sự an toàn và bảo mật những thông tin cá nhân, thông tin tài khoản và thông tin giao dịch.

Ngân hàng Bản Việt ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Viet Capital MasterCard

Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ mở thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard cho khách hàng từ 15 tuổi trở lên với thủ tục đơn giản, không cần chứng minh tài chính và sẽ cung cấp ngay số tài khoản thẻ sau khi khách hàng hoàn tất việc đăng ký. Nhân dịp này, chủ thẻ ghi nợ Viet Capital MasterCard sẽ được nhận ưu đãi giảm giá đến 50% hoặc tặng quà khi mua sắm, sử dụng dịch vụ ăn uống, du lịch và giải trí tại một số đối tác như: Lotte Cinema, Lotte Mart, Điện máy Nguyễn Kim, vexere.com, …

Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầuvề đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch đinh và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế Viet Capital MasterCard