Ngăn chặn vụ hỗn chiến, thu giữ 4 khẩu súng và hung khí nguy hiểm

Thanh Phương| 10/07/2018 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/7, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã ngăn chặn kịp thời vụ gây rối trật tự công cộng tại thị trấn Nga Sơn, thu giữ 4 khẩu súng tự chế và nhiều dao, kiếm, gậy sắt, típ sắt các loại.

Trước đó, chiều 29/6/2018, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Bùi Văn Thảo (sinh năm 1982, ở xóm 3, xã Nga Trường) đã tập trung khoảng 20 đối tượng là người Nga Sơn và các huyện Hà Trung, Bỉm Sơn, Thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình đi trên 6 xe ô tô mang theo dao, kiếm, gậy sắt, típ sắt.

Ngăn chặn vụ hỗn chiến, thu giữ 4 khẩu súng và hung khí nguy hiểm

Cơ quan công an thu giữ 4 khẩu súng mà các đối tượng vứt tại hiện trường

Các đối tượng đến quán ăn của Mai Văn Trưởng (sinh năm 1990, ở Tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn) để giải quyết mâu thuẫn, nhóm của Trưởng có khoảng 20 đối tượng cũng đã chuẩn bị sẵn dao, kiếm, típ sắt để sẵn sàng ẩu đả, tấn công lại nhóm của Thảo.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kịp thời ngăn chặn vụ hỗn chiến. Khi phát hiện thấy lực lượng Công an, các đối tượng đã nhanh chóng bỏ chạy theo nhiều hướng sang Hà Trung, Hậu Lộc, Bỉm Sơn. Quá trình bỏ chạy, các đối tượng liên tục lái xe ô tô ngăn cản, chèn ép không cho xe máy của tổ công tác vượt lên trong quá trình bỏ chạy các đối tượng đã bỏ lại 1 túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu côn quay, 2 khẩu samlech) và một số viên đạn.

Hiện Công an huyện đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tạm giữ hình sự 4 đối tượng để xác minh làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn chặn vụ hỗn chiến, thu giữ 4 khẩu súng và hung khí nguy hiểm