Neymar nhận án phạt nặng vì dè bỉu trọng tài

M.N| 20/06/2015 09:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) đã quyết định đưa ra án phạt bổ sung dành cho tiền đạo Neymar, theo đó chân sút 23 tuổi sẽ bị treo giò 4 trận.

Trong trận đấu giữa Colombia và Brazil, ở phút cuối trận đấu, Neymar đã có hành động cố tình đá bóng vào lưng tiền vệ Pablo Armero và xô xát với một số cầu thủ của Colombia. Hành động của Neymar đã bị trọng tài chính Enrique Osses phạt thẻ đỏ và phải nhận án treo giò một trận. Tuy nhiên, mọi việc không dừng tại đó do Neymar đã cố tình chờ trọng tài chính trong đường hầm để dè bỉu ông. Việc làm này đã khiến chân sút số 1 của Brazil phải nhận án phạt bổ sung là treo giò 4 trận. Ngoài ra, Neymar còn phải nộp phạt 10.000 đô la Mỹ tiền mặt (6.600 bảng).

Neymar nhận án phạt nặng vì dè bỉu trọng tài

Neymar bị phạt treo giò 4 trận và chính thức trở thành khán giả tại Copa America 2015

Hành động của Neymar với tiền vệ Pablo Armero đã bị nhiều người lên tiếng chỉ trích và khó có thể chấp nhận với một tuyển thủ quốc gia. Ngay cả huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo cũng đánh giá: "Đó là pha bóng không đẹp và trong màu áo của ĐT Brazil, bạn không được phép xử sự như vậy”.

Án phạt nghiêm khắc của CONMEBOL đã khiến Neymar phải trở thành khán giả tại Copa America 2015, ngay cả khi Brazil vào chung kết hoặc tranh hạng ba. Đây  thực sự là tổn thất  lớn với Brazil, đội bóng đang là ứng viên sáng giá cho chức vô địch Copa America 2015. Brazil hiện có 3 điểm sau hai lượt trận, bằng điểm với các đội cùng bảng như Peru, Colombia và Venezuela.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar nhận án phạt nặng vì dè bỉu trọng tài