Nam Cường không ngừng biến hóa đa màu giọng, đa dòng nhạc

Hà Thu| 22/12/2017 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ một ca sĩ của dòng nhạc trẻ, Nam Cường không ngừng biến hóa đa màu giọng, đa dòng nhạc.

Tối 21/12, Người Kể Chuyện Tình tập 5, chủ đề nhạc sĩ Minh Kỳ - Tình đời, kết lại với nhiều cảm xúc. Những ca khúc tha thiết, bình dị của nhạc sĩ Minh Kỳ được 6 thí sinh Nam Cường, Phú Quí, Triệu Long, Hà Thuý Anh, Thu Trang, Thuý Huyền thể hiện đầy cảm xúc. Các giám khảo danh ca Phương Dung, Thái Châu và NSƯT Vân Khánh có nhiều chia sẻ đặc biệt về cuộc đời của cố nhạc sĩ tài ba.

Nối tiếp những mạch cảm xúc với các ca khúc của nhạc sĩ Minh Kỳ, Nam Cường mang đến hình ảnh cùng giai điệu của xứ Huế mộng mơ. Hành trình đi tìm tình yêu đã mang nhạc sĩ Châu Kỳ về lại với xứ Huế. Chính lần trở về này giúp người nhạc sĩ gặp lại bóng hình năm xưa.

Nam Cường không ngừng biến hóa đa màu giọng, đa dòng nhạc

Nam Cường mang xứ Huế mộng mơ lên sân khấu

Người em Vỹ Dạ do Nam Cường thể hiện có điệu bolero chậm buồn, dịu êm, đưa khán giả chìm đắm vào không gian mơ mộng. Ca khúc là những lời tâm tình, mong muốn của nhạc sĩ Minh Kỳ được tìm về vẻ đẹp nên thơ, trữ tình xứ Huế cùng mối tình với một người con gái nơi đây.

Vân Khánh cho rằng bài hát là một thử thách rất lớn với nam ca sĩ bởi quãng rộng và cách phát âm, luyến láy cho ra chất Huế rất khó. Có thể nói, Nam Cường đã tự làm khó mình với ca khúc Người em Vỹ Dạ với chất giọng Huế đặc trưng. Dù không đạt được kết quả như mong muốn nhưng một lần nữa Nam Cường mang đến nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Nam Cường không ngừng biến hóa đa màu giọng, đa dòng nhạc

Nam Cường không ngừng biến hóa đa màu giọng, đa dòng nhạc

Từ một nam ca sĩ với lượng fans “khủng” từ dòng nhạc trẻ, Nam Cường không ngần ngại biến hóa trải nghiệm và thể hiện mình ở những dòng nhạc mới. Đặc biệt là dòng nhạc trữ tình bolero với nhiều trải nghiệm. Với chất giọng ngọt ngào và nội lực, Nam Cường đang dần khẳng định hình ảnh của mình, đặc biệt trong anh cũng là thí sinh giành chiến thắng ở tập thứ 4 tại Người kể chuyện tình.

Trải qua 5 đêm thi, Thu Trang trở thành thí sinh có tổng số điểm thấp nhất phải nói lời tạm biệt chương trình. Thu Trang nghẹn ngào tròng vòng tay của thí sinh và giám khảo, đặc biệt là Nam Cường không giấu được cảm xúc, anh bật khóc trên sân khấu.

Trong 4 đêm thi sắp tới, 5 thí sinh Nam Cường, Phú Quí, Triệu Long, Hà Thuý Anh, Thuý Huyền sẽ tranh tài và tiếp tục hành trình tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của Người Kể Chuyện Tình.  Đêm thi thứ 6 sắp tới, khán giả sẽ được thưởng thức những bài hát của nhạc sĩ Lam Phương – Tình bơ vơ.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam Cường không ngừng biến hóa đa màu giọng, đa dòng nhạc