Mỹ: Người dân lại bất an vì vụ xả súng mới

Minh Thi| 26/06/2016 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân Mỹ tiếp tục rơi vào trạng thái bất an khi một vụ xả súng lại vừa xảy ra ở thành phố Fort Worth, bang Texas.

Mỹ: Người dân lại bất an vì vụ xả súng mới

Xe cảnh sát đậu bên ngoài CLB khiêu vũ Studio 74

Đây là vụ xả súng mới nhất xảy ra tại nước Mỹ, sau vụ thảm sát kinh hoàng tại hộp đêm dành cho người đồng tính Pulse ở Orlando, tiểu bang Florida, khiến 50 người thiệt mạng và 53 người bị thương.

ABC News dẫn nguồn tin an ninh cho biết, ngày hôm qua (25/6 theo giờ địa phương), Studio 74, một cơ sở dạy khiêu vũ phi lợi nhuận, đã bị tấn công.  Ít nhất 2 người thiệt mạng và một số người bị thương.

Studio 74  là cơ sở cung cấp các chương trình dạy khiêu vũ phục vụ các cộng đồng khó khăn và công chúng nói chung, hướng tới những khán giả ở mọi lứa tuổi, trình độ, sắc tộc và tầng lớp xã hội.

Theo ABC News, Studio 74 nằm trên đường quốc lộ của bang Texas, gần đồn cảnh sát, cũng như nhiều doanh nghiệp và nhà hàng.

Người phát ngôn cảnh sát Fort Worth, ông Daniel Segura cho biết nhà chức trách đã phát hiện một người thiệt mạng bên ngoài Studio 74.

Trong khi đó, ít nhất 5 người bị thương được đưa tới bệnh viện. Một người đã tử vong do bị thương nặng.

Hiện các cơ quan chức năng Mỹ đang điều tra làm rõ vụ việc. Ông Mark Povero, cảnh sát Fort Worth, tiết lộ, các điều tra viên tin rằng, vụ xả súng liên quan đến băng đảng tội phạm có tổ chức.

ABC News cho biết thêm, đêm qua (theo giờ địa phương), đấu súng nổ ra, giữa một nhóm không rõ bao nhiêu người, từ bãi đậu xe của studio và dọc trên các đường phố. Khi vụ nổ súng bắt đầu, một người đàn ông chạy về phía cửa để thoát khỏi studio, một nhân chứng nói với cảnh sát.

Còn Laura Reyna, chủ sở hữu, đồng thời là giám đốc nghệ thuật của cơ sở dạy khiêu vũ Studio 74 thì thừa nhận, không biết rõ việc một nhóm gồm khoảng 60 người đã có mặt tại studio, cho đến khi một trong số những giáo viên hướng dẫn gọi diện cho bà để thông báo tình hình.

Tại thời điểm xảy ra nổ súng, Jason Moore, nhân viên của Studio 74, đang làm việc. Anh cho biết đã sử dụng một chiếc khăn để cầm máu cho người đàn ông bị thương ở ngực. Người này sau đó đã chết ở bên ngoài studio.

Anh Moore cũng nói thêm, một vài thành viên của nhóm người mang súng; đồng thời anh cho là đã nghe thấy vài tiếng súng vang lên ở bên trong câu lạc bộ.

Tuy nhiên, cũng như bà Reyna, anh Moore thừa nhận không rõ về sự có mặt của nhóm người này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Người dân lại bất an vì vụ xả súng mới