Murray lên ngôi vô địch ATP World Tour Finals 2016

Sơn Triệu| 21/11/2016 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt số một thế giới Murray đánh bại Djokovic 2-0 để lên ngôi vô địch ATP World Tour Finals 2016 trên sân nhà.

Thế trận nghiêng về phía tay vợt chủ nhà Murray trong trận chung kết được tổ chức trên sân nhà. Djokovic vẫn chưa thể có được sức mạnh như thường thấy khi anh dễ dàng để Murray có điểm break để vươn lên dẫn với tỷ sô 5-3. Đây là bước ngoặt quan trọng dẫn tới chiến thắng 6-3 chung cuộc ở ván thứ nhất.

Murray lên ngôi vô địch ATP World Tour Finals 2016

Murray lên ngôi vô địch ATP Finals 2016

Người hâm mộ tenniscó phần cảm thấy thất vọng khi hai tay vợt đứng đầu trên bảng xếp hạng quần vợt thế giới thi đấu không quá hấp dẫn. Thế trận trong set thứ hai vẫn nghiêng về phía Andy Murray khi anh dẫn đối thủ tới 4-1 để rồi khép lại trận đấu với tỷ số điểm 6-4.

Tay vợt người Anh Andy Murray đã lên ngôi vô địch ATP Finals tổ chức trên quê hương. Đối với tay vợt từng đứng đầu bảng xếp hạng thế giới Novak Djokovic người Serbia, việc đánh bại Murray thêm một lần nữa thất bại điều đó đồng nghĩa với ngôi vị số một thế giới đã không thể lấy lại.

“Murray xứng đáng giành chiến thắng ở ATP Finals 2016. Anh ấy là tay vợt xuất sắc nhất thế giới lúc này. Ở trận chung kết, tôi đã không chơi tốt ở những thời khắc quyết định. Ở cuối ván đấu thứ 2, tôi chơi tốt hơn nhưng mọi chuyện đã quá muộn”- Djokovic chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Murray lên ngôi vô địch ATP World Tour Finals 2016