MU kích nổ các "bom tấn" để vực dậy dáng dấp một "ông lớn"

Minh Anh| 10/06/2020 06:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MU đối mặt với một mùa hè quan trọng và quyết định đến khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Do vậy, Solskjaer và ban huấn luyện đang cố gắng hoàn tất việc kích nổ những "bom tấn" để vùng dậy trở lại với dáng dấp của một đội bóng lớn.

Manchester United đang có chuỗi phong độ tốt, những trận thắng gần đây đã đưa đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tiến gần hơn với những đội top đầu. MU cũng đang đối mặt với một mùa hè quan trọng bậc nhất, quyết định đến khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới của Quỷ Đỏ.

MU kích nổ các

Solskjaer và ban huấn luyện Man Utd có tham vọng việc chi tiêu đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng hè này sẽ giúp Quỷ Đỏ vùng dậy trở lại với dáng dấp của một đội bóng lớn.

Do vậy, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về kế hoạch cơ bản của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng để thực hiện những tham vọng của mình. Đó chính là việc chi tiêu đúng đắn trên thị trường chuyển nhượng hè này sẽ giúp Quỷ Đỏ vùng dậy trở lại với dáng dấp của một đội bóng lớn.

Những tiêu chí cốt lõi trong kế hoạch chuyển nhượng của MU đã được HLV người Na Uy tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Shiv Nadar Foundation.

Ole Gunnar Solskjaer nói: "Tôi coi mình là cầu thủ chuyên nghiệp và cảm thấy may mắn vì được chơi cho MU. Tôi sẽ không thể hài lòng với bản thân nếu không chắc mình đã làm tất cả vì HLV và đồng đội. Bây giờ tôi cũng chờ đợi điều đó ở những cầu thủ chúng tôi chiêu mộ hoặc đưa lên từ đội trẻ. Họ cần có tính cách tốt và chuyên nghiệp vì nếu trong rổ có một quả táo thối sẽ làm thối những quả khác."

MU kích nổ các

MU và Real Madrid gần như đã đạt thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez.

Ngoài việc chiêu mộ những cái tên phù hợp, Solskjaer hứa hẹn sẽ tận dụng tốt những sản phẩm của lò đào tạo Manchester United: "MU luôn luôn được xây dựng dựa trên sức trẻ và những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB. Sẽ luôn có 1-2 tài năng trẻ đặc biệt được cho 'ra lò'. Chúng tôi có một vài cầu thủ trẻ mà tôi chắc chắn sẽ chơi ở đội 1 MU trong một vài năm tới đây".

Không chỉ nói mà vào ngày 9/6, MU và Real Madrid gần như đã đạt thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Đây là một vụ chuyển nhượng hời với MU khi James Rodriguez đang có phong độ khá tốt và ổn định. Hơn thế nữa, con số dưới 20 triệu bảng là rẻ hơn nhiều so với số tiền Real Madrid từng bỏ ra để chiêu mộ anh sau World Cup 2014.

Dù có cơ hội mua ngôi sao người Colombia với giá rẻ, tuy nhiên MU chưa có động thái quyết liệt và muốn làm nhanh gọn thương vụ này. Lý do dẫn đến điều này có thể bởi Quỷ đỏ lo ngại sự phù hợp của James với lối chơi của đội bóng, và quan trọng hơn là mức lương khoảng 250 nghìn bảng mỗi tuần ngôi sao người Colombia muốn được nhận ở đội bóng mới.

MU kích nổ các

Manchester United sẵn sàng chi thẳng 70 triệu euro cho đội bóng Serie A để chiêu mộ tiền vệ Federico Chiesa.

Theo Gazzetta dello Sport, MU bất ngờ đang là đội dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Cụ thể, nguồn tin từ Ý cho hay MU sẽ hoàn tất thương vụ này ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Fiorentina sẽ nhả quân với điều kiện chi phí chuyển nhượng là 70 triệu euro cho đội bóng Serie A.Manchester United cũng không ngần ngại chi thẳng để có trong tay "bom tấn" này.

Trước MU, Juventus là đội bóng theo đuổi Chiesa, tuy nhiên nhà vô địch Serie A nhiều khả năng sẽ không thể chi ra một số tiền lớn cho ngôi sao 22 tuổi.

MU kích nổ các

Manchester United sẽ đối mặt với một mùa hè quan trọng bậc nhất, quyết định đến khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới của Quỷ Đỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MU kích nổ các "bom tấn" để vực dậy dáng dấp một "ông lớn"