Mitsubishi Outlander 2022 xuất hiện tại Việt Nam

Thục Anh (TH)| 15/02/2022 15:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mitsubishi Outlander bản nâng cấp dành cho thị trường Việt Nam đang được các đại lý chào bán tới khách hàng. Giá bán chưa tiết lộ.

Mitsubishi Outlander 2022 dành riêng cho thị trường Việt Nam đã được các đại lý hé lộ, ra mắt trong tháng 3. Ở phiên bản nâng cấp 2022, ngoại hình Mitsubishi Outlander không thay đổi nhiều nhưng tập trung vào các tiểu tiết. Cụ thể, xe không còn các đường viền bằng nhựa, tất cả đều được sơn đồng màu thân xe. Phía trước sang trọng hơn với phần đèn sương mù bổ sung đường viền mạ crôm.

Nhìn chung, ngoại thất giống hệt phiên bản xăng lai điện (PHEV) tại thị trường nước ngoài, ngoại trừ việc không có logo "EV" ở bên hông. Khoang nội thất giữ nguyên thiết kế, nhưng táp-pi cửa được thêu họa tiết quả trám và màn hình giải trí kích thước lớn hơn, nhiều khả năng là loại 8 inch giống Pajero Sport. Cụm vô lăng 3 chấu vẫn giữ thiết kế cũ.

outlander-2022-2-8072.jpg
Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam chỉ là phiên bản cải tiến

Do phiên bản 2.4 Premium đã bị khai tử, Mitsubishi Outlander 2022 tại Việt Nam chỉ còn duy nhất tùy chọn động cơ 2.0 Mivec có công suất 145 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 196 Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số tự động vô cấp CVT.

Dãy phím bấm đặt bên phải khu vực vô-lăng xuất hiện nút bấm bật/tắt hệ thống cảnh báo chệch làn. Phím bấm của hệ dẫn động bốn bánh đặt tại bệ trung tâm được thêm ký hiệu "S-AWC" (Super-All Wheel Control). Đây là hệ thống dẫn động bốn bánh của Mitsubishi phát triển với 4 chế độ bao gồm AWC Eco (cầu trước), Normal (dẫn động bốn bánh thông thường), Snow (dẫn động bốn bánh trên đường tuyết) và Lock (dẫn động bốn bánh và khóa vi sai).

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT và 2.0 Premium đang phân phối trên thị trường Việt Nam với giá lần lượt 825 triệu và 950 triệu đồng, doanh số của dòng xe này không cao, chịu áp lực cạnh tranh lớn đến từ Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mitsubishi Outlander 2022 xuất hiện tại Việt Nam