Mini Cooper và One có bản nâng cấp, giá từ 1,58 tỷ đồng

Thục Anh (TH)| 23/12/2020 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mini Cooper phiên bản 3 cửa cũng như mẫu One mới sử dụng động cơ và hộp số mới, bổ sung loạt tính năng và công nghệ kết nối.

Mini Cooper và One đều sử dụng cụm đèn trước hình tròn đặc trưng, bao gồm đèn ban ngày và đèn báo rẽ tạo thành một viền tròn. Công nghệ đèn LED là trang bị tiêu chuẩn cho cả hai mẫu xe, nâng cấp lên thế hệ LED mới nhằm tăng cường độ sáng. Đèn hậu thiết kế mới và cũng sử dụng công nghệ LED với cảm hứng từ lá quốc kỳ của nước Anh.

Phiên bản 3 cửa và 5 cửa đều có màu xanh lục British Racing, riêng bản 3 cửa thêm tùy chọn màu đen Enigmatic mới. Bộ vành xe cũng thiết kế mới, với Cooper là loại đa chấu 17 inch, còn One dùng loại 5 chấu kép 16 inch.

minicooper-3-cuaone-5-cua-20211-1608335083923.jpg

Mini Cooper bản 3 cửa mới.

Tại Việt Nam, nội thất da leatherette màu đen Carbon được trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe, kết hợp cùng ốp trang trí màu xám hoặc bạc. Ngoài ra, Mini Cooper còn có tùy chọn nội thất da Chester. Tay lái thể thao bọc da với cụm điều khiển giới hạn tốc độ ở bên trái, phím thiết lập âm thanh ở bên phải. Ghế thể thao là trang bị tiêu chuẩn cho người lái và hành khách trước, trong đó Mini Cooper có thêm tựa tay trung tâm và ngăn chứa đồ phía dưới.

Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6,5 inch có kết nối Bluetooth. Gói trang bị Mini Excitement gồm đèn chào mừng mang logo Mini chiếu sáng xuống đất phía người lái khi đóng/mở cửa. Ngoài ra là kết nối Apple CarPlay và hệ thống dẫn đường của Mini. Trên Cooper 3 cửa có chức năng chìa khóa thông minh Comfort Accesss. Trang bị nổi bật khác như 12 loa Harman Kardon.

Cooper sở hữu động cơ TwinPower Turbo 1,5 lít cho công suất cực đại 136 mã lực và mô-men cực đại 220 Nm. Hệ thống treo thích ứng có thể tùy chỉnh độ cứng/mềm. Động cơ xăng 3 xi-lanh của One có dung tích 1,5 lít, cho công suất cực đại 102 mã lực và mô-men cực đại đạt 190 Nm. Cả hai bộ truyền động cũng đã được giảm trọng lượng.

Hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp hiện trang bị tiêu chuẩn trên cả hai mẫu, và vận hành bằng cần số điện tử thiết kế mới. Chức năng tạm thời ngắt truyền động ở chế độ Mid và Green khi buông ga, giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, và chức năng tự động ngắt/khởi động lại động cơ khi dừng xe.

minicooper-3-cuaone-5-cua-202110-1608335083771.jpg

Nội thất Cooper thêm tùy chọn da bọc Chester.

Camera quan sát phía sau là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai mẫu xe mới, kết hợp cùng cảm biến siêu âm giúp kiểm soát khoảng cách khi đỗ xe. Trên Mini Cooper có thêm tính năng hỗ trợ đỗ xe, bổ sung cảm biến khoảng cách ở phía trước.

Mini Cooper 3 cửa bán ra với 4 phiên bản, mức giá 1,8-1,87 tỷ đồng. Mini One 5 cửa chỉ có một phiên bản, giá 1,58 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mini Cooper và One có bản nâng cấp, giá từ 1,58 tỷ đồng