Minh Tú, Thùy Dương trình diễn thời trang trên… thang cuốn

Thu Thủy| 16/04/2015 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhân dịp khai trương cửa hàng trưng bày đầu tiên tại lầu 2 Tòa nhà Bitexco, hãng thời trang trực tuyến Zalora đã có một chương trình biểu diễn thời trang ngoạn mục trên thang cuốn với những người mẫu tên tuổi như Thùy Dương, Minh Tú, Phan Linh, Quang Đại.

Nhân dịp khai trương cửa hàng trưng bày đầu tiên tại lầu 2 Tòa nhà Bitexco, hãng thời trang trực tuyến Zalora đã có một chương trình trình diễn thời trang ngoạn mục trên thang cuốn với những người mẫu tên tuổi như Thùy Dương, Minh Tú, Phan Linh, Quang Đại…

Ngoài ra, để đánh dấu sự kiện này, Zalora còn đặc biệt tổ chức một chương trình biểu diễn thời trang với dòng trang phục tự thiết kế - The Zalora Label - mang phong cách street-style trẻ trung, năng động. Đồng thời, trong chương trình lần này, các người mẫu có dịp thử thách khả năng trình diễn trên catwalk của mình khi đường catwalk là một thang cuốn dài hơn 7 m.

Minh Tú, Thùy Dương trình diễn thời trang trên… thang cuốnMinh Tú, Thùy Dương trình diễn thời trang trên… thang cuốnMinh Tú, Thùy Dương trình diễn thời trang trên… thang cuốnMinh Tú, Thùy Dương trình diễn thời trang trên… thang cuốnMinh Tú, Thùy Dương trình diễn thời trang trên… thang cuốn

Zalora được biết đến như một địa điểm mua sắm trực tuyến, đã có một bước đột phá mới khi cho ra mắt cửa hàng trưng bày đầu tiên theo hình thức “mua hàng trực tuyến tại chỗ”, còn được gọi là click-and-mortar. Mô hình này đang được xem là xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trên thế giới khi đồng thời kết hợp được ưu điểm tiện lợi của mua hàng trực tuyến và tính chân thật của cửa hàng truyền thống.

Khác với mô hình cửa hàng bán lẻ thông thường, ngoài những sản phẩm thời trang được trưng bày, cửa hàng Zalora còn được lắp đặt một hệ thống 15 máy tính nhằm hỗ trợ khách hàng tham khảo giá, tiến hành đặt mua trực tuyến và sau đó ung dung ra về mà không phải mang xách lỉnh kỉnh. Toàn bộ hàng hóa sẽ được giao hàng đến tận nhà sau 1-3 ngày làm việc và khách hàng có thể tận hưởng những chính sách thanh toán linh hoạt và đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày.

Bà Nguyễn Phương Anh, Giám đốc Điều hành Zalora Việt Nam, cho biết: “Dù thương mại điện tử đang được cho là bùng nổ ở Việt Nam, nhất là tại TP.HCM, nhưng thực tế nhiều người tiêu dùng vẫn chưa biết cách thực hiện các bước mua sắm qua mạng, cũng như e dè với hình thức này vì không được thử và tận tay sờ sản phẩm. Showroom của Zalora được mở ra nhằm phá bỏ những rào cản khi mua sắm đó, mang thương hiệu Zalora đến gần hơn với những người mua sắm thành thị”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Tú, Thùy Dương trình diễn thời trang trên… thang cuốn