Mesut Özil nghỉ thi đấu ba tháng vì chấn thương

Mạnh Nguyễn(TH)| 09/10/2014 07:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Đức cho hay, tiền vệ Mesut Özil đã dính chấn thương dây chằng đầu gối chân trái và phải nghỉ thi đấu ba tháng.

Chưa kịp vơi bớt nỗi buồn để thua Chelsea trong trận đấu gần đây, HLV Wenger của Arsenal lại phải tiếp nhận thêm thông tin tiền vệ Mesut Özil bị chấn thương đầu gối và có khả năng phải nghỉ thi đấu ba tháng.

Mesut Özil nghỉ thi đấu ba tháng vì chấn thương

Mất thêm Özil, HLV Wenger sẽ phải đau đầu trong những trận đấu tiếp theo của Arsenal

Quả thật đội hình Pháo thủ đang có quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương: Mathieu Debuchy, Olivier Giroud, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Theo Walcott và giờ là Özil. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến sức công phá của Pháo thủ trong các trận đấu tiếp theo, mà ngay trước mắt là trận gặp Hull City vào ngày 18/10 ở vòng bảng của Premier League.

Chấn thương của Özil có nguyên do từ trận Arsenal gặp Chelsea, nhưng tiền vệ người Đức đã cố gắng để hoàn thành 90 phút thi đấu, tuy nhiên tại thời điểm đó vết thương có vẻ không quá nghiêm trọng. Chỉ đến khi tiền vệ này tiến hành chụp MRI trong lúc trở về Đức để cùng đội tuyển quốc gia tham gia trận đấu vòng loại EURO thì mới ra kết quả cụ thể.

Thông tin của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) cho hay, Özil bị rách dây chằng đầu gối trái và phải dừng thi đấu đến hết năm nay. Về phần mình, Chelsea cũng xác nhận, còn quá sớm để có thể nói rằng Özil có thể thi đấu trở lại. Chelsea cũng cho biết thêm hiện Özil đã quay trở về London để tiến hành các cuộc kiểm tra và thực hiện các phác đồ điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mesut Özil nghỉ thi đấu ba tháng vì chấn thương