Messi lập cú đúp, PSG đại thắng

P.T| 07/08/2022 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Messi mở màn mùa giải mới của anh ở Ligue 1 không thể ấn tượng hơn khi lập cú đúp và có 1 kiến tạo giúp PSG hủy diệt Clermont Foot 5-0.

Ở mùa đầu tiên cho PSG, anh chỉ ghi được 6 bàn ở Ligue 1, thấp hơn rất nhiều so với 30 bàn anh ghi cho Barca trong mùa cuối cùng chơi bóng ở đây.

Nhưng trong trận khai màn Ligue 1 mùa giải mới của PSG, Messi tỏa sáng rực rỡ. Anh chỉ mất 9 phút để xác lập dấu ấn đầu tiên với đường chuyền thấp đúng tầm di chuyền của Neymar để Neymar ghi bàn mở tỷ số cho PSG.

messipsg.jpg
Siêu phẩm nâng tỷ số 5-0 của Messi

Messi tiếp nối pha kiến tạo với một cú đúp sau đó. Đầu tiên là bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 cho PSG sau pha đi bóng và phối hợp với Neymar ở phút 80.

Sau đó chỉ 6 phút là một siêu phẩm Messi. Leandro Paredes quan sát thấy Messi di chuyển vào vòng cấm đối phương nên đã tung ra đường chuyền cầu âu vào khoảng trống cho Messi.

Trong tư thế quay lưng lại khung thành Clermont Foot, Messi hãm bóng bằng ngực rồi tung móc qua đầu thủ môn đối phương, ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG.

Bàn thắng gây ấn tượng đến mức chính CĐV Clermont Foot sau đó đã hát vang tên Messi trong khi mùa trước thậm chí CĐV PSG còn la ó anh.

Trận thắng ròn rã còn ghi dấu sự tỏa rạng của Neymar. Hai cựu cầu thủ Barca phối cực kỳ ăn ý bên cạnh những pha rê bóng làm khuynh đảo khung thành Clermont Foot.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messi lập cú đúp, PSG đại thắng