Messenger đạt mốc 1 tỉ người dùng hoạt động hàng tháng

Diệp Hân| 21/07/2016 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Facebook Messenger đã đạt mốc 1 tỉ người dùng duy trì hoạt động hàng tháng, tham gia vào câu lạc bộ các ứng dụng có nhiều người dùng duy trì nhất.

Đó là một hành trình dài dành cho Messenger, với thời gian lên đến 5 năm. Messenger đã đạt một số cột mốc ấn tượng khác trong báo cáo của Facebook, bao gồm 17 tỉ tin nhắn, 1 tỉ bức ảnh, và 380 triệu nhãn được gửi đi mỗi tháng. Trong khi đó, 22 triệu tin nhắn ảnh động GIF cũng được gửi đi mỗi ngày.

Messenger đạt mốc 1 tỉ người dùng hoạt động hàng tháng

Facebook sẽ sớm đưa tính năng mã hóa tin nhắn đến mọi người dùng Messenger

Facebook đã thực hiện rất nhiều những thay đổi dành cho Messenger trong thời gian qua, khi công ty tách biệt ứng dụng nhắn tin khỏi ứng dụng Facebook tiêu chuẩn, sau đó bắt buộc người dùng tải về ứng dụng, triển khai Messenger như là một nền tảng, và cuối cùng là bỏ rơi các yêu cầu đối với một tài khoản Facebook hoàn toàn.

Với cột mốc mới, Messenger đã tham gia vào câu lạc bộ với các ứng dụng được sử dụng 1 tỉ người mỗi tháng, cùng với WhastApp, Facebook và YouTube. Và để đón chào cột mốc ấn tượng này, Facebook đã cung cấp biểu tượng cảm xúc bong bóng trong ứng dụng Messenger của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Messenger đạt mốc 1 tỉ người dùng hoạt động hàng tháng