MC Khánh Vy “đọ sắc” với MC Thảo My tại sự kiện

Minh Khang| 26/03/2022 18:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Khánh Vy và MC Thảo My đều nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và phong thái tự tin khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.

Khánh Vy và Thảo My đều là hai gương mặt trẻ tài năng, “nổi như cồn” trong làng MC. Mới đây, hai nàng MC 9X gây chú ý khi bất ngờ hội ngộ tại một sự kiện ở Hà Nội. Trong lần xuất hiện này, cả Khánh Vy – Thảo My đều thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp cùng phong thái tự tin, năng động.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, hai cô gái trẻ này đã và đang lan tỏa những năng lượng tích cực tới giới trẻ trên nhiều phương diện.

tm1.jpg
Khánh Vy và Thảo My là 2 MC trẻ và rất được yêu thích hiện nay

Thời gian qua, MC Khánh Vy – được biết đến với danh xưng “hotgirl 7 thứ tiếng” trở thành nhân vật truyền cảm hứng tích cực đối với các bạn trẻ cả về việc theo đuổi đam mê cũng như khả năng kiếm tiền.

1.jpg
Khánh Vy thành thạo 7 thứ tiếng

Sau khi chính thức trở thành MC của Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và khán giả truyền hình. Bên cạnh khả năng ngôn ngữ linh hoạt cùng lối dẫn dắt duyên dáng, cô nàng sinh năm 1999 còn “ghi điểm” với gu thời trang thanh lịch, trẻ trung, năng động. Ngoài làm MC, Khánh Vy còn gây ấn tượng ở nhiều vai trò khác như: người thuyết trình, biên dịch, phiên dịch, KOL, Youtuber... Hiện tại, kênh YouTube của MC Khánh Vy đã đạt hơn 1,4 triệu lượt đăng ký.

tm2.jpg
Khánh Vy

Không kém cạnh, MC Cao Thanh Thảo My cũng là sở hữu bảng thành tích “không phải dạng vừa”. Trưởng thành từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Cao Thanh Thảo My là một cô gái đa-zi-năng khi vừa hát hay, nhảy đẹp, đàn giỏi lại còn biết cả vẽ và dẫn chương trình. Xuất sắc đăng quang Miss Teen 2011, Cao Thanh Thảo My tiếp tục để lại nhiều ấn tượng trong cuộc thi "Việt Nam Idol 2012".

tm3.jpg
Thảo My

Cô từng thành công với vai trò MC ở các cuộc thi ca hát như Học viện ngôi sao 2015 và Vietnam Idol mùa 5, Vietnam Idol Kids 2016… Thảo My được đánh giá là một MC linh hoạt, thông minh và ăn nói cực có duyên. Thời gian tới đây, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho công tác thiện nguyện tại Từ Thiện Thật. Cô đã đồng hành cùng các tình nguyện viên trong các chương trình giúp đỡ người nghèo. Gần đây, Cao Thanh Thảo My sáng tác và ghi dấu ấn với ca khúc đầu tay Trái Tim Xanh. Trong tương lai, nữ ca sĩ mong muốn được đóng góp nhiều hơn cho xã hội và mang đến cuộc sống nhiều điều tích cực và ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Khánh Vy “đọ sắc” với MC Thảo My tại sự kiện