"Marvel Avengers: Endgame" chưa ra rạp đã cháy vé

M.N(TH)| 21/04/2019 16:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/4 mới khởi chiếu tại Việt Nam nhưng hiện bộ phim "Marvel Avengers: Endgame" khuynh đảo phòng vé, trở thành phim có số lượng vé bán trước cao nhất tại Việt Nam.

Trong khoảng gần một ngày mở bán 18/4, bộ phim "Marvel Avengers: Endgame" đã có 200.000 lượt mua vé. Những suất chiếu đầu tiên của ngày 25/4 đã bán hết trong vòng 30 phút. Đây được xem là kỷ lục bán sớm của Việt Nam từ trước đến nay.

Trên vài trang dành cho fan Marvel, một số người dùng đã bán lại những vé này với giá từ vài trăm nghìn đồng.

Trước Việt Nam, doanh thu vé bán trước của phần phim "Marvel Avengers: Endgame" cũng đã có màn chào sân hoành tráng ở các thị trường mở bán trước như Mỹ, Trung Quốc… Tại Mỹ,  phim đã mở bán vé vào ngày 16/4, và tới nay đã phá nhiều kỷ lục. Theo các trang thống kê Fandago và Atom, doanh thu của "Mavel Avengers: Endgame" đã vượt qua 2 phim Star Wars gần nhất: The Force Awakens và The Last Jedi.

Nhiều người lên eBay để rao bán lại những vé đã đặt được. Một người bán 2 vé tại rạp AMC, New York với giá tới hơn 9.000 USD. Một bài rao khác bán 4 vé với giá 1.000 USD.

Endgame là phim khép lại 22 tập phim của vũ trụ phim điện ảnh Marvel (MCU), bắt đầu từ năm 2008. Nhiều thông tin cho rằng những ngôi sao lớn nhất của MCU như Chris Evans (Captain America), Robert Downey Jr. (Iron Man), Chris Hemsworth (Thor) và Mark Ruffalo (Hulk) sẽ chia tay sau phần phim này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Marvel Avengers: Endgame" chưa ra rạp đã cháy vé