Đời sống

Lực lượng CSGT phối hợp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngọc Minh 05/09/2023 - 17:14

Ngày 5/9, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), trật tự Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế cùng các nhà hảo tâm đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học 2023- 2024.

Cùng với nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo điều kiện thuận lợi để phụ huynh và các em học sinh đến tham dự Lễ khai giảng năm học 2023-2024, lực lượng Cảnh sát giao thông, trật tự thị xã Hương Thủy cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 25 xe đạp, 80 ba lô, 300 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 30 trường học trên địa bàn thị xã.

giao-thong-hue-7-.jpg
Bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tạo điều kiện thuận lợi để phụ huynh và các em học sinh đến tham dự Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Cũng dịp này, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 1, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh TT-Huế đã huy động 100% cán bộ chiến sỹ có mặt tại các điểm trường nằm dọc tuyến QL1A điều hòa giao thông đảm bảo cho các em học sinh được tham gia lễ khai giảng năm học mới an toàn.

giao-thong-hue-9-.jpg
giao-thong-hue-8-.jpg
Tặng xe và quà cho các em học sinh

Đồng thời, Đội đã tặng 200 móc khóa, trên mỗi móc khóa có các khẩu hiệu tuyên truyền về quy tắc tham gia giao thông và một mã QR để các em học sinh check mã sẽ tìm hiểu được kiến thức cơ bản về an toàn giao thông cho các em học sinh trong ngày hội đến trường.

Điều này vừa làm tốt công tác tuyên truyền pháp luật vừa tạo hình ảnh thân thiện của lực lượng CSGT đối với các em học sinh thân yêu. Qua đó, góp phần xây dựng thành công Đề án: "Xây dựng lực lượng Cảnh sát giao thông Thừa Thiên Huế kỷ cương, nhân văn, thân thiện, vì Nhân dân phục vụ".

giao-thong-hue-4-.jpg
giao-thong-hue-3-.jpg
Lực lượng CSGT vừa làm nhiệm vụ vừa tặng sữa, nước cho học sinh tại Trường Tiểu học

Cùng ngày, Trạm Cảnh sát giao thông Phú Lộc huy động cán bộ chiến sỹ có mặt tại các điểm trường nằm dọc tuyến QL1A (15 trường học cấp 1,2,3) điều hòa giao thông, phân luồng đảm bảo cho các em học sinh được tham gia lễ khai giảng năm học mới an toàn.

Bên cạnh đó, Cảnh sát giao thông Phú Lộc đã hỗ trợ 16 thùng nước và sữa các loại cho các em học sinh tại các điểm trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lực lượng CSGT phối hợp tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn