Lời khai ban đầu của con rể dùng dao truy sát 3 người gia đình vợ

Việt An| 10/01/2023 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bước đầu, Phi khai nhận nghi ngờ vợ cho thuốc độc vào nước uống hại mình và cho rằng nhà vợ xúi giục nên dùng dao truy sát 3 người trong gia đình nhà vợ.

Lời khai ban đầu của con rể dùng dao truy sát 3 người gia đình vợ

Nghi phạm Hoàng Văn Phi

Liên quan đến vụ việc con rể cầm dao truy sát gia đình nhà vợ khiến 1 người chết, hai người bị thương, trong đó có một cháu bé 2 tuổi, bước đầu cơ quan chức năng xác định, do mâu thuẫn gia đình, vợ Phi bỏ về nhà bố mẹ đẻ.

Khoảng gần 10 giờ ngày 9/1, Hoàng Văn Phi cầm dao sang nhà vợ nói chuyện thì gặp ông Nguyễn Quốc H. (SN 1958, bố vợ Phi) đứng ở sân. Lúc này Phi dùng dao chém vào đầu bố vợ và cháu nội ông H. đang đứng ở gần đó. Khi ông H. lao đến ngăn cản thì tiếp tục bị con rể tấn công.

Lúc này, anh Nguyễn Quốc D. (SN 1989, con ông H), từ trong nhà chạy ra cũng bị Phi dùng dao chém vào đầu. Sau khi gây án, Phi bị người dân bắt giữ.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng, cháu bé  2 tuổi đã tử vong.

Tại trụ sở Công an, bước đầu Phi khai nhận, từ đầu năm 2021, Phi thường xuyên mâu thuẫn cãi nhau với vợ. Ngày 7/1, do bị đau đầu, Phi nghi ngờ vợ cho thuốc độc vào nước hại mình và cho rằng gia đình nhà vợ xúi giục nên đã mang dao truy sát những người trong gia đình nhà vợ.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ động cơ gây án của nghi phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai ban đầu của con rể dùng dao truy sát 3 người gia đình vợ