Lộ diện tân binh thứ 5 của Chelsea đến kiểm tra y tế

Duy Thái - Thụy Anh| 28/08/2020 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông thế giới đưa tin, bản hợp đồng tiếp theo của Chelsea đã có mặt tại Milan để kiểm tra y tế trước khi chính thức bay sang Anh.

Theo đó, sau khi chiêu mộ thành công hậu vệ Ben Chilwell từ Leicester City với mức phí 50 triệu bảng, tối qua Chelsea tiếp tục công bố bản hợp đồng thứ 4 của mùa giải là Malang Sarr. Trung vệ 21 tuổi sau khi đáo hạn hợp đồng với Nice đã quyết định đầu quân cho Chelsea với một bản giao kèo có thời hạn 5 năm. Vì là chuyển nhượng tự do nên The Blues không phải bỏ ra bất kỳ đồng phí nào. Hiện tại, Sarr sẽ được đem cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Sau Sarr, công cuộc chiêu binh của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Truyền thông thế giới đưa tin, cái tên tiếp theo chuẩn bị cập bến Stamford Bridge trong ít giờ tới chính là trung vệ Thiago Silva từ PSG.

Ở trận chung kết Champions League, Silva là người đảm nhận trọng trách đội trưởng PSG và thi đấu cả trận. Đáng tiếc đương kim vô địch Ligue 1 đã để thua Bayern Munich với tỷ số sát nút. Ngay sau trận thua, ngôi sao 35 tuổi đã nói lời chia tay PSG.

Lộ diện tân binh thứ 5 của Chelsea đến kiểm tra y tế

Ảnh Silva đến Milan kiểm tra y tế được nhà báo Di Marzio chụp lại.

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi tri ân công thần: "Thiago, cảm ơn vì 8 năm đầy ắp các kỷ niệm không thể quên, tài lãnh đạo và sự tận tâm của cậu."

"Cậu là một trong những ngôi sao vĩ đại và vị thế huyền thoại của cậu tại PSG sẽ sống mãi. Tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu cùng gia đình trong các cuộc phiêu lưu mới. Cậu sẽ mãi là 1 phần trong gia đình và lịch sử của chúng ta. Cảm ơn đội trưởng."

Theo bức ảnh được nhà báo cực kỳ uy tín Gianluca Di Marzio đăng tải trên Twitter, Silva đã có mặt tại Milan để tham gia buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi sang Anh ký hợp đồng với The Blues.

Hiện tại, Chelsea được cho là vẫn đang hoàn thiện những bước cuối cùng để ra mắt tân binh đắt giá Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Mức giá mà Chelsea phải trả cho thương vụ này có thể lên tới 100 triệu euro (bao gồm cả phụ phí).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện tân binh thứ 5 của Chelsea đến kiểm tra y tế