Thể thao

Lịch thi đấu SEA GAMES 32 ngày 30/4: U22 Việt Nam xuất trận

Ngày 30/4, Đoàn Thể thao Việt Nam (ĐTTVN) sẽ tham gia ở hai nội dung thi là môn bóng đá nam và cờ ốc (ouk Chaktrang). Trong đó, U22 Việt Nam được kỳ vọng có 3 điểm đầu tiên khi đá trận ra quân SEA Games 32 với U22 Lào lúc 19h00 hôm nay.

Trong buổi sáng, ĐTTVN sẽ tiếp tục tham gia nội dung môn cờ ốc (ouk Chaktrang) với tiêu chuẩn nhóm 4 nam và cờ tiêu chuẩn đôi nữ.

co-oc.png
Cờ ốc (ouk Chaktrang) tiếp tục với nội dung cờ tiêu chuẩn nhóm 4 nam và cờ tiêu chuẩn đôi nữ.

Sau hai chiến thắng trước Philippines và Myanmar trong ngày thi đấu hôm qua, hôm nay Bảo Khoa, Dương Thế Anh, Trần Quốc Dũng, Võ Thành Ninh tiếp tục thi đấu vòng 3 và 4 nội dung cờ tiêu chuẩn đồng đội nam, lúc 8h00 và 14h00.

Trong khi đó, Phạm Thanh Phương Thảo/Tôn Nữ Hồng Ân thi đấu vòng 1 nội dung cờ tiêu chuẩn đôi nữ. Các trận đấu của môn cờ ốc diễn ra tại Nhà thi đấu trường Đại học Hoàng Gia ở thủ đô PhnomPenh.

thi-dau.jpg
Lịch thi đấu của ĐTTVN trong ngày 30/4

Tâm điểm trong ngày thi đấu hôm nay là trận đấu ra quân của U22 Việt Nam tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32, gặp U22 Lào lúc 19h00 trên sân Prince.

Trận đấu quan trọng với U22 Việt Nam. Vì đây không chỉ là việc mở màn cho hành trình bảo vệ ngôi vương mà còn là cơ hội để các cầu thủ lấy lại niềm tin của CĐV sau chuỗi trận bết bát. U22 Việt Nam thua từ giải giao hữu Doha Cup đến 2 trận đấu tập tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Các vị trí vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của HLV Troussier. Hàng tấn công không có sự hiệu quả, còn hàng thủ thường mắc sai lầm. Điều HLV Troussier kỳ vọng là cách đá ban bật, kiểm soát bóng thì ở hàng tiền vệ, không nhiều cầu thủ có tố chất ngôi sao để giữ nhịp và sáng tạo.

vieta.jpg
U22 Việt Nam được kỳ vọng có 3 điểm đầu tiên khi đá trận ra quân SEA Games 32

Rất nhiều hoài nghi đặt ra cho tân thuyền trưởng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, sự tin tưởng vẫn được duy trì. U22 Việt Nam kiên nhẫn xây dựng lối đá mới và cần thời gian để tất cả có thể thành một khối thống nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lịch thi đấu SEA GAMES 32 ngày 30/4: U22 Việt Nam xuất trận