LG ra mắt khẩu trang tích hợp máy lọc không khí

Thục Anh(TH)| 29/08/2020 09:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LG vừa giới thiệu mẫu khẩu trang tích hợp máy lọc không khí giúp lọc sạch không khí trước khi chúng đến phổi.

Theo Engadget, máy lọc không khí đeo được PuriCare của LG có một cặp quạt ba tốc độ và một cặp lưới lọc HEPA tương tự những gì được tìm thấy trong các máy lọc không khí gia đình của LG.

Với PuriCare, chỉ cần thở như bình thường, bên trong nó có một cảm biến hô hấp tích hợp có thể phát hiện người đeo thở nhanh cũng như âm lượng để từ đó điều chỉnh tốc độ quạt.

Pin dung lượng 820mAh sẽ cấp năng lượng cho quạt thông gió và các cảm biến, mà theo hãng sẽ hoạt động liên tục trong vòng 8 giờ ở chế độ tiết kiệm năng lượng, hoặc 2 giờ liên tục ở chế độ hiệu suất cao.

LG ra mắt khẩu trang tích hợp máy lọc không khí

PuriCare sẽ giúp mọi người hít vào những luồng khí trong lành

PuriCare có hộp đựng chứa đầy đèn LED cực tím giúp làm sạch bề mặt trong khi sạc lại. Nó cũng sẽ kết nối với smartphone, cho người dùng biết khi nào các bộ lọc cần thay thế. LG cho biết mọi thành phần đều có thể thay thế và tái chế.

LG hiểu được tầm quan trọng của thiết bị lọc không khí, và PuriCare được đưa ra dựa vào những kinh nghiệm mà công ty này có được.
Theo tờ The Korea Herald, LG dự kiến sẽ tặng 2.000 chiếc khẩu trang tích hợp máy lọc không khí cho một bệnh viện ở thủ đô Seoul, với hy vọng hỗ trợ cho các nhân viên y tế trong cuộc chiến chống Covid-19.

Hiện LG chưa công bố thời gian chính xác cũng như giá bán của thiết bị, nhưng cho biết sản phẩm sẽ được ra mắt vào quý 4 năm nay tại một số thị trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LG ra mắt khẩu trang tích hợp máy lọc không khí