Leicester City chính thức gia hạn hợp đồng với chân sút Jamie Vardy

Tuyết Nhung| 24/06/2016 06:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 23/6 theo giờ Việt Nam, website của CLB Leicester City đã có thông báo chính thức về bản hợp đồng được gia hạn thêm 4 năm với chân sút chủ lực Jamie Vardy.

Trên website của CLB Leicester City viết: “CLB Leicester City ngày hôm nay đã đi tới thỏa thuận cùng người đại diện của Jamie Vardy về việc mở rộng bản hợp đồng hiện tại thêm 4 năm nữa. Cả hai bên hy vọng rằng bản hợp đồng này sẽ chấm dứt những lời đồn đoán về tương lai Vardy trong suốt thời gian qua. Hiện tại Vardy sẽ tiếp tục tập trung vào việc giành thành tích cao cùng tuyển Anh tại Euro 2016".

Leicester City chính thức gia hạn hợp đồng với chân sút Jamie Vardy

CLB Leicester City chính thức loan báo về bản gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với chân sút chủ lực Jamie Vardy.

Trong thời gian vừa qua, tương lai của tiền đạo Jamie Vardy chính là chủ đề nóng nhất được đăng tải trên hầu khắp các mặt báo. Cụ thể, Arsenal chính là đội bóng sẵn sàng bỏ ra con số 20 triệu bảng nhằm phá vỡ hợp đồng của Vardy với Leicester City.

Leicester City thông báo trên trang chủ rằng lãnh đạo đội bóng cũng như chính Jamie Vardy sẽ không bình luận bất cứ điều gì về thông tin anh gia hạn hợp đồng thêm bốn năm. Mọi thứ sẽ chính thức hoàn tất sau kỳ EURO 2016 trên đất Pháp.

Jamie Vardy với những thành tích nổi bật như ghi 24 bàn thắng và có 8 kiến tạo cho Leicester ở Ngoại hạng Anh. Vardy đã có 1 suất trong thành phần Tam sư dự Euro 2016. Và ngay trong lần đầu tiên ra sân ở một giải đấu lớn, anh đã ghi được bàn thắng. Đó là bàn gỡ hòa 1-1 trong trận thắng xứ Wales.

Nhưng trong trận đấu cuối vòng bảng gặp Slovakia, Vardy lần đầu được điền tên vào đội hình xuất phát nhưng đã chơi không đạt kỳ vọng. Có lẽ anh cũng cảm nhận được rằng mình không phù hợp với phong cách giữ bóng nhiều, tấn công từ từ mà cả tuyển Anh và Arsenal đều đang áp dụng.

Với Leicester City, giữ chân Vardy là thành công bước đầu của họ. Và bây giờ, Bầy cáo sẽ tiếp tục cuộc chiến để bảo vệ các trụ cột khác như Riyad Mahrez và N'Golo Kante.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Leicester City chính thức gia hạn hợp đồng với chân sút Jamie Vardy